May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Những món đồ cho nàng công sở


Những món đồ dưới đây sẽ giải quyết mọi băn khoăn khi bạn đang không biết chọn mặc gì đi làm trong những ngày nóng lạnh thất thường này.

Cho dù với phong cách ăn mặc thế nào đi chăng nữa thì việc chuẩn bị những món đồ để sẵn sàng cho công việc vào mỗi buổi sáng thật không dễ dàng. Nhất là khi đông đã sang như thời tiết vẫn còn nắng nóng khó chịu, thỉnh thoảng có đợt gió mùa ùa về nhưng không khỏi khiến người người bận tâm về trang phục đi làm mỗi sáng. Khi mà trong tủ quần áo và phụ kiện của bạn có vô số các món đồ từ đơn giản đến cầu kì, chúng tôi sẽ tìm ra cho bạn những món đồ đơn giản nhưng cần thiết và đặc biệt phù hợp với kiểu thời tiết nóng lạnh thất thường này.

Một chiếc áo lụa hay áo sơ mi trắng
May đồng phục sơ mi nữ là món đồ không thể thiếu của các cô nàng công sở. Chất lụa mềm mại và gợi cảm sẽ đánh bóng vẻ ngoài vô cùng nữ tính cho các quý cô. Với sơ mi trắng bạn có thể hoàn toàn tự tin trong công việc vì đây là thời trang cơ bản nơi công sở.
0195-an.jpg

Đầm da bút chì

Chiếc đầm này khiến bạn có thể hoàn toàn linh hoạt khi đi lại và bạn có thể dễ dàng kết hợp với tất cả các loại may đồng phục sơ mi nữ cao cấp. Quan trọng là trong thời tiết đầu đông nhưng lại nóng lạnh thất thường, chất liệu da luôn sẵn sàng cho vẻ ngoài thời thượng, chuyên nghiệp mà hợp thời tiết như hiện tại.

0125-an.jpg

Áo trech coat


Với form dáng dễ mặc, dễ phối hợp các kiểu trang phục bên trong và chất liệu cũng không quá dày dặn, áo trench coat không chỉ hoàn thiện vẻ thời thượng và thanh lịch cho quý cô công sở mà còn rất hợp với kiểu thời tiết nắng nóng hay gió mùa bất chợt này.

080.jpg

Vest/blazer đen

Sẽ là thiếu sót nếu trong tủ đồ của bạn không có cái áo vest nào. Chiếc áo này rất phù hợp với môi trường năng động, hiện đại và chỉn chu của chốn công sở. Cũng giống như trench coat, áo vest không quá dày nhưng vẫn đủ giúp bạn cảm thấy "an tâm" mỗi khi gió mùa về bởi ngay sau đó lại là nắng nóng.

0152-an.jpg

Váy len cao cổ dáng sát nách

Chiếc váy dài cao cổ kiểu cách mang hơi thở của phong cách những năm 60 nhưng được điều chỉnh đậm chất hiện đại lại dịu dàng và mềm mại. Chưa quá lạnh để mặc những thiết kế dài tay kín đáo, thiết kế váy len sát nách là một lựa chọn hoàn hảo cho kiểu thời tiết thất thường này. Thêm vào đó, đa phần được thiết kế ôm sát nên dáng váy luôn mang lại sự gợi cảm mà vẫn kín đáo, chuyên nghiệp tại sở làm.

Bộ suit sáng màu/hoạ tiết

Một bộ suit được thiết kế phá cách đã không còn cứng nhắc mà luôn mang trong mình vẻ đẹp khỏe khoắn, lịch thiệp. Vừa gọn gàng, vừa có một chút cá tính nên các bộ suit sẽ là món đồ không thể thiếu của các cô nàng thời thượng, và nó cũng là món đồ nhanh chóng xua tan mọi cảm giác "chán nản" của kiểu thời tiết khó chịu như hiện tại.

0107-an.jpg

Quần âu ống lửng

Chiếc quần âu ống lửng không chỉ mang đến một vẻ trẻ trung, năng động nơi công sở mà nó còn phù hợp với mọi vóc dáng. Kiểu dáng quần đủ mát mẻ để đối chọi đợt nắng nóng và cũng đủ hoàn hảo để kết hợp cùng sơmi, áo len hay áo khoác trong những ngày gió lạnh.

095-an.jpg

Váy liền họa tiết đen trắng

Với họa tiết đa chiều từ sự kết hợp giữa hai gam màu đen – trắng, chiếc váy trở lên thật ấn tượng cho phái đẹp trưng diện nơi công sở. Có thể một thiết kế váy đen luôn là một món bảo bối trong tủ đồ của phái đẹp nhưng một thiết kế với hoạ tiết đen-trắng đơn giản lại mang đến hiệu ứng thị giác và bắt mắt hơn cho trang phục công sở hàng ngày.

0151-an.jpg



Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Website: dongphucannam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét