May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Chân váy bút chì thanh lịch, trẻ trung


Chân váy bút chì thanh lịch, trẻ trung dưới đây là lựa chọn phù hợp dành cho bạn gái công sở trong mùa thu đông 2015

Ngoài những dáng váy liền, chân váy xòe hay váy suông thì chân váy bút chì thu đông 2015 – 2016 phong cách Hàn Quốc dành cho các cô nàng công sở đang là xu hướng thời trang hot trong mùa đông này. Đặc biệt là những kiểu chân váy bút chì dài màu sắc nhã nhặn, thanh lịch cùng chất liệu co dãn, dày dặn và ấm áp phù hợp với thời tiết se lạnh của mùa thu đông.

May đồng phục váy bút chì cũng được phái đẹp yêu thích bởi sự thoải mái, thanh lịch, phù hợp với nhiều dáng người. Với chân váy bút chì bạn có thể mix cùng áo sơ mi, áo thun, áo len, cardigan, blazer, áo khoác, áo jacket….
0141-an.jpg

Mẫu chân váy công sở màu trung tính như xám, đen dường như là lựa chọn của nhiều nàng công sở bởi đây là màu dễ kết hợp, có thể mix với áo nhiều màu và họa tiết khác nhau.

0150-an-(2).jpg

Với chân váy bút chì dáng dài màu xám bạn có thể mix cùng áo thun đen dài tay để đến công sở khi trời trở lạnh.

0125-an.jpg

Để tạo sự mới lạ, dáng chân váy họa tiết hay thiết kế chân váy có đường gân, đường xẻ hay đường khóa to nổi bật đang được bạn gái ưu chuộng.

0143-an-(1).jpg

Những kiểu may đồng phục đẹp màu đen có thiết kế truyền thống vẫn được nhiều nàng lựa chọn. Mix cùng sơ mi hay áo thun đều rất thanh lịch và gợi cảm nhé.

0104-an.jpg

Chân váy bút chì mang lại vẻ đẹp quyến rũ mà vô cùng thanh lịch, hiện đại cho cô nàng công sở. Đây là trang phục gắn liền với dân văn phòng mỗi khi đi làm. Màu đỏ nổi bật sẽ làm cho bạn thật nổi bật trong mùa thu đông ảm đạm.

0148-an-(1).jpg

Bạn có thể kết hợp chân váy đẹp này cùng áo sơ mi thông thường hoặc áo sơ mi cách điệu để tạo nên style thời trang cá tính rất riêng cho mình.

0133-an-(1).jpg

Chân váy ren rất thích hợp diện đến công sở trong tiết trời mùa thu, chất liệu ren không làm cho chiếc váy mất đi vẻ thanh lịch, lịch sự của môi trường công sở đâu nhé. Chân váy bút chì ren rất dễ tính có thể mix với nhiều loại trang phục khác nhau tạo nên vẻ tự tin và trang nhã cho phái đẹp.




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Website: dongphucannam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét