May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Áo sơ mi thanh lịch mặc đẹp cho cả tuần


Với kiểu may đồng phục sơ mi nữ thanh lịch, đơn giản bạn hoàn toàn có thể biến tấu, mix đồ khéo léo để đến công sở thật trẻ trung, sành điệu mỗi ngày.


Với những bạn gái bận rộn thì những chiếc áo sơ mi sẽ là sự lựa chọn phù hợp để đến công sở trong cả tuần bởi áo sơ mi rất đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, màu sắc, hơn nữ chúng cũng rất dễ phối đồ và phù hợp với nhiều phong cách, nhiều dáng người khác nhau. May đồng phục sơ mi nữ thanh lịch trở thành chiếc áo "cứu cánh" cho nàng công sở bận rộn. Bạn hoàn toàn có thể mặc đẹp cả tuần chỉ với item đơn giản này.

Kiểu áo sơ mi đơn sắc, thiết kế cổ bẻ, dài tay truyền thống luôn được các bạn gái ưa chuộng. Không cần những chi tiết cách điệu rườm rà, dáng áo sơ mi này cũng mang đến cho người mặc vẻ đẹp phong cách, hanh lịch mà cá tính, nhẹ nhàng nhưng không hề đơn điệu.
0150-an.jpg

Áo sơ mi màu xanh ngọc khá đơn giản, chính vì chỉ mang màu đơn sắc nên kiểu dáng và chất liệu của chiếc áo này càng được chăm chút hơn với chiếc túi vuông trên ngực cá tính. Bạn có thể lựa chọn mix cùng quần jean và giày cao gót trẻ trung, năng động.

0209-an.jpg

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp khỏe khoắn, trẻ trung hãy lựa chọn kiểu áo sơ mi kẻ sọc nhã nhặn. Bạn có thể mặc cùng quần Jean, quần âu đến công sở.

0210-an.jpg

Với chiếc quần jean trắng và áo sơ mi kẻ, bạn có thể sơ vin nửa vạt để trẻ trung và năng động hơn trong mỗi ngày đến công sở.

0118.jpg
 
Sơ mi trắng ngắn tay mix cùng chân váy xoè hoạ tiết phù hợp cho bạn gái yêu thích vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng. Bạn có thể phối hợp cùng giày cao gót hoặc combat boots khi thời tiết trở lạnh.

0205-an.jpg

Kiểu sơ mi trắng cổ chữ V phù hợp cho bạn gái mũm mĩm, có nhược điểm cơ thể như vai rộng, cổ ngắn. Mix cùng quần jean xanh để nổi bật và cá tính hơn.

0191-an.jpg
 
Chiếc áo sơ mi trắng hai túi cho người mặc sự thanh lịch, mix cùng quần âu, quần jean hay quần vải màu đen là sự kết hợp hài hòa.

0138.jpg

Nếu làn da của bạn không hợp với màu trắng để bắt đầu một tuần mới thì bạn cũng có thể chọn một tông màu sáng khác như áo sơ mi hồng nhạt hay xanh nhạt.

1426760696-lofg1_cyqz.jpg

Kiểu sơ mi chun eo duyên dáng cũng phù hợp với nhiều dáng người. Màu vàng chanh nhẹ nhàng đấy cuốn hút.





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Website: dongphucannam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét