May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Cách phối áo vest nam theo phong cách cổ điển


May đồng phục vest nam được xem như biểu tượng tối thượng của nam giới qua nhiều thế hệ – Nó giống như tuyên ngôn của sự nam tính và quyến rũ của phái mạnh, đem lại cho họ sự tự tin và phong độ và là một item không thể thiếu đối với những người đàn ông trưởng thành.

Mùa thời trang năm nay những mẫu may đồng phục cao cấp vest nam cổ điển đang được các quý ông săn lùng tương đối nhiều. Nào hãy cùng xem qua những bộ áo vest nam với thết kế mang kiểu dáng cổ điển cho mùa thời trang thu đông bên dưới đây nhé!
053-an.jpg

Nếu như áo vest nữ có khá nhiều kiểu dáng cùng những biến tấu khác nhau thì áo vest nam dường như lại khá đơn giản và ít mẫu mã hơn. Thông thường áo vest nam chỉ bao gồm hai phom dáng chính là áo vest suông thụng và áo vest dáng bó. Kiểu áo sát suông thụng thường được những chàng trai có phong cách đơn giản, lịch sự lựa chọn trong lúc kiểu dáng áo body ôm sát lại được những chàng trai trẻ yêu thích hơn

0160-an-(3).jpg

Áo vest nam màu đen đơn giản nhưng có thể phù hợp với mọi vóc dáng và mọi lứa tuổi.

0142-an.jpg

Nếu chàng của bạn sở hữu vóc dáng cao gầy, bạn có thể lựa chọn cho anh ấy chiếc áo vest sáng màu bằng chất liệu nhung tăm. Chiếc áo vest này không những lịch sự, phong cách mà còn rất hiện đại và bắt mắt.

0144-an.jpg

Kẻ caro không chỉ là họa tiết được phái nữ yêu thích mà nó cũng được nhiều chàng trai lựa chọn để may áo vest. Tuy nhiên, kiểu áo vest này khá kén người mặc. Thông thường, áo vest kẻ caro màu tối sẽ phù hợp với phong cách nam tính, lịch lãm của các chàng hơn là màu sáng.

0125-an-(2).jpg

Bộ comple nam với áo vest, áo gile, giày nam và quần Tây kẻ sọc màu xám giúp chàng không những manly, lịch sự mà còn tôn dáng và trông cao hơn đáng kể

02004-(1)-an-(1).jpg

Nếu chàng của bạn thích phong cách thời trang Hàn Quốc, hãy thử chọn bộ comple nam với áo vest và quần kaki màu xanh lục bảo này xem sao nhé! Cực kì ấn tượng và nổi bật nhưng vẫn nam tính và mạnh mẽ đúng không bạn?

0127-an.jpg

Kết hợp áo vest nam cùng áo sơ mi nam và quần kaki tông màu trắng sẽ giúp bạn trông rất nam tính và phong cách

0167-an.jpg

Nếu thích style bụi bặm, hãy thử kết hợp áo vest nam với quần jean xắn gấu và giày bata xem sao bạn nhé!
 
Đừng quên tạo ấn tượng cho chàng bằng cách kết hợp áo vest với áo sơ mi và cà vạt bạn nhé! Chẳng hạn với chàng trai này, anh ấy đã lựa chọn cà vạt cùng tông màu với màu quần và dây giày để thật nổi bật và trẻ trung khi diện áo vest nam. Bạn hãy thử tham khảo cách kết hợp đồ đậm chất thời trang này xem sao nhé!




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Website: dongphucannam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét