May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Vest nam không cà vạt cho chàng


Cà vạt là một trong những phụ kiện thời trang quan trọng của cánh mày râu đặc biệt là khi mặc may đồng phục vest nam. Món đồ này không chỉ tạo điểm nhấn cho trang phục mà nó còn giúp cánh mày râu khắng định đẳng cấp của bản thân.

Tuy nhiên, có rất nhiều lý do để các chàng trai không muốn muốn sử dụng cravat trong thời tiết mùa hè. Bởi nó gây những bất tiện cho các hoạt động cá nhân và thậm chí khiến anh chàng của chúng ta khó chịu vì bức bí. Vậy có bí quyết nào giúp chàng trai vẫn lịch lãm khi mặc vest mà không cần đeo cravat.
057dv-an.png

Nếu bạn muốn sử dụng style thời trang này thì cũng nên nhớ, sự văng mặt của món đồ quan trọng như cravat cần được thay thế bởi những chiếc áo sơ mi và áo vest được cắt may đồng phục đẹp slimfit, vừa vặn với cơ thể để không khiến bạn trở nên luộm thuộm.

0110-an.jpg

Sử dụng chiếc khăn làm điểu nhấn cho cổ. Hãy cùng một chiếc khăn tay có màu sắc giống với tông màu áo phía trong khi kết hợp với áo vest đây sẽ là phụ kiện có thể thay thế được cho chiếc cravat truyền thống kia..

0128-an.jpg

Tuy nhiên, những phụ kiện như vậy sẽ đem tới cho bạn một phong thái hoàn toàn khác, style của các chàng sẽ đi theo hướng "phóng khoáng" của một playboy hoặc một dạng khuôn mẫu khác ít chuyên nghiệp hơn.

02100-(1)-an.png

Điều quan trọng khi bạn sở hữu phong cách này thì hãy luôn tự tin và đừng bao giờ cố gắng biện minh cho sự lựa chọn của mình đặc biệt là về phong cách sống. Thời trang là những gì bạn cảm thấy thoải mái nhất chứ chớ nên quá để ý tới lời bàn tán xung quanh.

02100-(3)-an.png

Nếu bạn muốn duy trì hình ảnh về một chàng trai tinh tế với style sắc nét thì giữ cúc áo trên cùng luôn được đóng lại, đây là một động thái nhỏ thu hút sự chú ý tới một thực tế rằng bạn không đeo cravat.

091-an-(1).jpg

Với phong cách này bạn có thể biến mình thành một chàng trai cá tính, phóng khoáng nhưng không kém phần lịch sự. Với thời tiết nóng bức như thế này chẳng có lý do gì để bạn không thử item này.

0126-an.jpg

Ngoài ra, khi không muốn bị rang buộc bởi áo sơ mi và cravat các quý ông của chúng ta hoàn tòan có thể thay thế bằng những chiếc áo thun hoặc polo mang lại sự trẻ trung, năng động khi kết hợp với suit/blazer, giay nam.

0130-an.jpg

Vì vậy, đâu cần phải đóng khung mình trong bộ suit + sơ mi cùng những chiếc cravat truyền thống. Các chàng vẫn hoàn toàn tự tin khi khoác lên mình bộ đồ công sở sang trọng với style không cravat.
Đừng ngại thể hiện bản thân. Hãy thử nghiệm mình với những đổi mới, biết đâu những phong cách ấy lại làm bạn thỏa mãn khi thể hiện được cá tính, con người vốn có của mình. Chúc bạn thành công!




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét