May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Những kiểu thiết kế sơ mi nữ đẹp cho nàng công sở


Khi nghe đến cụm từ “sơ mi nữ đẹp”, chúng ta đa phần sẽ chỉ nghĩ đến những bộ trang phục thời trang công sở thông thường và có phần nhàm chán. Nhưng thật ra, may đồng phục sơ mi nữ đẹp cũng có nhiều thiết kế đa dạng và phong phú không thua kém gì những kiểu đồ thời trang khác của các bạn gái.

Mỗi kiểu thiết kế sẽ mang lại một phong cách riêng, phù hợp với từng cá tính, từng sở thích của mỗi cô gái. Hãy cùng xem qua một vài kiểu sơ mi nữ đẹp và thời trang để tìm cho mình một kiểu thích hợp nhất nhé!

Sơ mi nữ đẹp dài tay

Sơ mi nữ đẹp với thiết kế dài tay hầu như được xem là một must-have item của mọi cô gái. Chúng không chỉ giúp mang lại vẻ chỉn chu, thanh lịch nhưng vẫn vô cùng hợp thời trang và sành điệu. 
0154-an.jpg

Với chiếc sơ mi nữ đẹp này, các cô gái có thể diện khi đi học, đi làm, thậm chí khi đi chơi với bạn bè. Chỉ cần một chút biến hóa và thay đổi các trang phục và phụ kiện đi kèm mà thôi. Chẳng hạn như khi đi làm, bạn có thể kết hợp chiếc sơ mi nữ này với quần tây, quần ống suông thời thượng và sành điệu, còn khi đi chơi thì hãy thay chúng bằng những chiếc quần shorts bụi bặm hoặc chân váy thời trang, chúng sẽ mang lại cho bạn một vẻ ngoài vừa đáng yêu vừa cá tính rất riêng.

Sơ mi nữ đẹp tay ngắn

Một cô gái thành thị hiện đại cá tính chắc chắn không thể bỏ qua những kiểu sơ mi nữ đẹp với thiết kế tay ngắn thời trang và năng động. Những kiểu sơ mi nữ đẹp này thường được kết hợp cùng quần shorts bụi bặm để làm bật lên phong cách phóng khoáng, cá tính của các cô gái, hoặc chân váy dễ thương và đáng yêu. Những chiếc sơ mi nữ đẹp này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô gái yêu phong cách năng động và trẻ trung, luôn muốn làm mới mình và trở nên nổi bật, năng động dù ở bất cứ đâu. Khi diện kiểu sơ mi nữ đẹp ngắn tay, bạn đừng quên chọn thêm vài kiểu phụ kiện, trang sức như vòng tay, dây chuyền để phong cách thêm hoàn thiện nhé!

0153-an.jpg

Sơ mi nữ đẹp cộc tay

Với thiết kế trẻ trung và cá tính, những kiểu sơ mi nữ đẹp này không chỉ đem lại vẻ ngoài phá cách mà còn cả sự phóng khoáng đầy sành điệu cho các cô gái. Khi diện những chiếc sơ mi nữ đẹp cộc tay, bạn có thể kết hợp chúng với các kiểu quần ống rộng - một item thời trang đang làm mưa làm gió trong làng thời trang hiện nay - hoặc những kiểu quần skinny ôm đầy gợi cảm và cá tính khác. Bên cạnh đó, ngoài kiểu sơ mi nữ đẹp cộc tay trơn, bạn còn có thể chọn cho mình những kiểu may đồng phục sơ mi nữ đẹp điệu đà phố túi trước ngực, tạo điểm nhấn thời trang nổi bật và cá tính.

ca-si-tiffany-4-ngoisao-vn.jpg



Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Website: dongphucannam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét