May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

5 set đồ mùa thu phong cách cho bạn


Chỉ cần chút khéo léo trong cách chọn may đồng phục bạn sẽ không phải tốn nhiều tiền để có set đồ mùa thu sành điệu, phong cách đâu nhé.

Mùa thu đến là thời điểm lên ngôi của vô vàn những trang phục trẻ trung, sành điệu khác nhau. Bạn muốn f5 phong cách thời trang hay tủ quần áo của mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu và lựa chọn trang phục như thế nào vừa hợp lý với "quỹ ngân sách" eo hẹp, vừa thật cá tính, sành điệu, hợp thời trang?

Hãy tham khảo những gợi ý chọn may đồng phục đẹp dưới đây để cho mình một set đồ đẹp, nữ tính, phong cách để tự tin xuống phố, đi làm hoặc đi chơi nhé.
0179-an-(1).jpg

Set 1: Những cô nàng cá tính trẻ trung có thể lựa chọn cho mình phong cách thanh lịch với áo sơ mi kẻ và quần baggy vải trẻ trung để xuống phố hoặc đi làm. Họa tiết kẻ caro và quần baggy cũng đang là xu hướng hot trong năm nay.

0122-an.jpg

Set 2: Phong cách cá tính cho nàng năng động xuống phố. Mùa thu se lạnh bạn nên chọn những kiểu áo phông, áo thun dài tay với màu sắc trung tính. Mix cùng quần baggy jeans rách cạp chun thoải mái vô cùng "chất". Không quá đắt đỏ với set đồ này đâu nhé

0139-an.jpg

Set 3: Phong cách nữ tính, dịu dàng với áo voan và chân váy bút chì thun xẻ tà.

0121-an.jpg

Set 4: Dịu dàng cùng màu sắc ngọt ngào với chân váy dáng suông màu hồng nữ tính. Thời tiết trở lạnh sẽ là set đồ phù hợp cho cô nàng xuống phố, đi làm.

075.jpg

Set 5: Đây cũng là sự lựa chọn khá mới mẻ cho bạn gái trong mùa thu. Chân váy trắng mix cùng áo sơ mi màu vàng tươi sáng. Bạn sẽ trẻ trung và sành điệu hơn rất nhiều với cách mix đồ khá đơn giản này.




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Website: dongphucannam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét