May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

BST vest nam thời thượng dành cho chàng

May đồng phục áo vest nam là trang phục quan trọng trong tủ đồ của nam giới. Trong mọi hoàn cảnh từ đi làm, đi chơi hay dự tiệc vest nam được các anh chàng tin yêu và lựa chọn. Nếu như muốn trở thành một chàng trai tự tin và bứt phá trong cuộc sống thì bạn có thể tham khảo BST vest nam thời thượng mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.


Mùa thời trang năm nay, may đồng phục đẹp vest nam được biến tấu theo nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau khiến cho bạn có thể thoải mái ứng dụng trong cuộc sống.
054-an.jpg

Dù là nam giới hay nữ giới thì việc lựa chọn màu sắc trang phục hợp với màu da của mình là điều vô cùng cần thiết. Vest nam chính là trang phục khẳng đinh đẳng cấp của người đàn ông chính vì vậy việc lựa chọn màu sắc cho vest nam cũng là điều vô cùng quan trọng.

0114-an.jpg

Nếu bạn yêu thích gam màu xanh đậm thì hãy học hỏi cách phối đồ. Set suit xanh luôn đem đến vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm. Đây là màu sắc được nhiều doanh nhân thành đạt lựa chọn. Trong nhiều hoàn cảnh của công việc cũng như trong cuộc sống, gam màu xanh luôn đem lại sự trẻ trung và cá tính cho người mặc. Cả áo vest và quần jean nam sẽ giúp cho phong cách thời trang của bạn bớt nhàm chán. Hãy lựa chọn thêm đôi giay nam da màu nâu để trung hòa màu sắc cho cả tổng thể set đồ nhé!

0129-an-(1).jpg

Từ xưa đến nay, gam màu đen luôn là sắc màu dễ mặc, dễ phối đồ và được ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh. Từ sang trọng cho đến bình dân, tầm thường. Nếu các bạn xem phim, xem ca nhạc hay theo dõi chương trình thời sự thì sẽ thấy được các quý ông, các anh chàng trong TV đó thường diện áo vest màu đen hoặc màu đen tuyền.
Đối với một người đàn ông, áo vest nam màu đen rất dễ mặc. Khi mặc, chỉ cần lựa chọn áo sơ mi màu sáng như màu trắng tinh, màu xanh nhạt kèm theo cravat nâu hoặc nơ nâu đen họa tiết như Adam là bạn đã trở thành một quý ông lịch lãm khiến nữ giới điêu đứng rồi. Bạn có thể tăng vẻ đẹp cho bộ set suit của mình khi lựa chọn áo sơ mi tay dài hơn tay áo vest để tạo sự nhấn nhá màu sắc cho set đồ.

0169-an.jpg

Nhiều anh chàng lo ngại mình không có khiếu thẩm mỹ để mix đồ như Adam, cũng như lo ngại chúng bị lệch tông nhau. Đừng quá lo lắng! Hãy nhớ nguyên tắc, trên sáng dưới tối, trên tối dưới sáng. Sự đối lập về màu sắc sẽ giúp bạn có được vẻ đẹp hài hòa hơn cả. Nến bạn chọn áo vest nam màu trắng pha xanh kèm quần âu màu tím tối để tạo nên một phong cách công sở rất ổn định.
Cả cây vest nâu phi bóng giúp nam giới cao hơn, thanh mảnh hơn và tất nhiên là trông chàng vẫn rất menly. Trong nhiều hoàn cảnh như tiệc cưới, hội họp, màu sắc của áo vest và áo sơ mi nam như thế này đã giúp bạn có được cái nhìn thiện cảm của đối tác và đồng nghiệp rồi.




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Website: dongphucannam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét