May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Những set đồ công sở trẻ trung, thanh lịch cho nàng


Mặc đẹp cả tuần không hề khó khăn, bạn nên bắt đầu một tuần mới với set đồ chỉn chu thanh lịch như sự kết hợpmay đồng phục áo sơ mi và chân váy bút chì.

Những cô nàng công sở miền Bắc đang được tận hưởng tiết trời giao mùa từ thu sang đông với những cơn mưa cuối mùa mát mẻ và không khí dễ chịu không quá nóng cùng không quá lạnh. Tuy nhiên với kiểu thời tiết khá thất thường này, nhiều bạn gái không biết lựa chọn kiểu trang phục hay cách phối đồ như thế nào để thuận tiện và thoải mái nhất khi đi làm. Dưới đây là 6 set đồ gợi ý cho phái đẹp.

Với tiêu chí đẹp, thanh lịch, hợp thời trang và thời tiết bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những trang phục may đồng phục cao cấp này để đến công sở trong thời tiết giao mùa thất thường.

Thứ 2

Thứ hai đầu tuần với những cuộc họp giao ban, triển khai công việc cho tuần mới, bạn nên lựa chọn trang phục lịch sự, chỉn chu. Gợi ý cho bạn là set đồ với sự kết hợp của áo sơ mi và chân váy bút chì hoặc áo sơ mi và quần tây. Bạn cũng cần một ngày khởi đầu tràn đầy năng lượng và ý tưởng nên hãy chọn những màu sắc tươi sáng.
0157-an.jpg

0158-an.jpg

Thứ 3

Ngày thứ 3 bạn bắt đầu triển khai công việc đã dự định, hãy lựa chọn cho mình những trang phục thoải mái nhất như váy liền, váy suông nhưng hãy nhớ tiêu chí thanh lịch và chỉn chu nhé. Những màu sắc tươi tắn, nhã nhặn sẽ giúp bạn có nhiều cảm hứng hơn. 

0132-an.jpg

Thứ 4

Thứ 4 là thời điểm thích hợp để cô nàng công sở thể hiện phong cách riêng của mình. Đừng ngần ngại diện một bộ đồ phá cách, mới mẻ với thiết kế ấn tượng hay hoạ tiết rực rỡ. Đôi khi không cần quá cầu kỳ chỉ cần một chút điểm nhấn như màu sắc cũng giúp bạn thể hiện cá tính và nổi bật hơn.

0138-an.jpg

Thứ 5

Bạn nghĩ sao khi diện những chiếc váy ôm body vào ngày thứ 5. Tuy nhiên nàng công sở có khuyết điểm vòng eo to hay vòng 3 lép nên chọn dáng váy chữ A, màu sắc tươi sáng để trẻ trung hơn. Đối với bạn gái khá tự tin với vóc dáng thanh mảnh và 3 vòng tương đối đừng ngần ngại chọn dáng váy ôm gợi cảm nhé.

0122-an.jpg

Thứ 6

Ngày thứ 6 năng động, trẻ trung với set đồ thoải mái như áo sơ mi, áo khoác và quần baggy vải hay quần âu là gợi ý cho bạn. Sự kết hợp hài hoà hay đối lập giữa màu sắc cũng giúp bạn nổi bật hơn.

0154-an.jpg

0129-an.jpg



Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Website: dongphucannam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét