May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Các kiểu áo sơ mi cổ chữ V style Hàn cho nàng công sở

Các kiểu áo sơ mi cổ chữ V style Hàn cho nàng công sở

Áo sơ mi cổ chữ V sành điệu, thanh lịch mang đến cho phái đẹp vẻ cuốn hút thời thượng khi tới công sở.

May đồng phục sơ mi nữ luôn là item thời trang an toàn cho các cô gái trong mọi thời điểm. Ngoài những kiểu áo sơ mi truyền thống, bạn có thể làm mới phong cách của mình bằng mẫu áo sơ mi cổ chữ V sành điệu. 

Nếu như may đồng phục sơ mi nữ cổ đức, cổ cánh sen, cổ tròn... thường tạo cảm giác khiến bạn trông già dặn và nghiêm túc thì ngược lại những chiếc áo sơ mi không cổ hay cổ hình chữ V luôn giúp bạn trẻ trung và thật cá tính.
so-mi-co-vest-xam.jpg

Nếu vòng một hơi khiêm tốn thì nên hạn chế diện những chiếc áo sơ mi kiểu này, vì nó sẽ làm lộ điểm yếu của bạn.

ao-so-mi-co-chu-v-2-phunutoday_vn.jpg

Được biến tấu từ chiếc áo sơ mi đơn giản với phần cổ cách điệu, áo sơ mi cổ chữ V vừa khác lạ, vừa thoải mái trong tiết trời ngày hè

0166-an.jpg

Những mẫu áo sơ mi trẻ trung này thích hợp mặc đi làm, đi chơi hay đi tiệc khi phối cùng với quần jeans, chân váy, quần tây hay quần short.

ao-so-mi-co-chu-v-5-phunutoday_vn.jpg

Kiểu dáng áo trơn đơn giản, form rộng vừa phải cho bạn thoải mái khi mặc. Thiết kế với cổ chữ V, phần ngực áo và tay áo thoải mái tạo điểm nhấn duyên dáng cho bạn gái. 
 
ao-so-mi-co-chu-v-6-phunutoday_vn.jpg

Áo sơ mi nữ cổ chữ V cách điệu với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và thời trang chắc chắn chiếc áo sẽ mang đến cho bạn gái sự duyên dáng khi mặc. Bạn có thể lựa chọn kiểu áo họa tiết xinh xắn trẻ trung hoặc những mẫu đơn sắc nhã nhặn, thanh lịch.

0107-an.jpg

Áo sơ mi nữ cổ chữ V cách điệu - Được thiết kế trên chất liệu voan mềm mại họa tiết cùng tay dài tạo điểm nhấn mới lạ cho chiếc áo cũng như bạn gái.

ao-so-mi-co-chu-v-12-phunutoday_vn.jpg

Áo sơ mi cổ chữ V là trang phục thời trang truyền thống của những cô nàng công sở, không chỉ bởi nét thanh lịch mà nó mang lại mà còn vì thiết kế thời trang đôi khi đơn giản những vẫn khiến người mặc thật cuốn hút.





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên

(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Web: dongphucannam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét