May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Những mẫu áo sơ mi kẻ được rất nhiều anh chàng yêu thích

Những mẫu áo sơ mi kẻ được rất nhiều anh chàng yêu thích

May đồng phục sơ mi nam kẻ là một trong những mẫu áo thời trang được rất nhiều anh chàng yêu thích. Nếu như các chàng trai có thân hình cân đối thì việc chọn cho mình kiểu áo phù hợp là vô cùng đơn giản. Tuy nhiên, với những anh chàng mập thì đây vẫn là một câu hỏi đau đầu.

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu may đồng phục đẹp sơ mi nam phù hợp với những anh chàng có thân hình mập mạp. Cùng đọc và tìm hiểu nhé!
0223-an.jpg

Nếu như những anh chàng có thân hình cao và gầy cần phải chọn những kiểu áo sơ mi họa tiết để che đậy vóc dáng của mình thì những anh chàng có thân hình mập mạp thì mẫu sơ mi kẻ sọc hoặc ca rô sẽ là sự lựa chọn khiến cho các chàng trông gọn và cao hơn rất nhiều
so-mi-nam-ke-cho-chang-map-1--(1).png
 
Kiểu sơ mi kẻ sọc sẽ giúp các anh chàng tự tin xuống phố
 
0250-an.jpg

Set đồ với sơ mi nam thể thao mix cùng giày nam thể thao và quần âu cho bạn một set đồ ưng ý khi dạo phố.

0206-an.jpg

Nếu không tự tin thì bạn nên chọn cho mình những mẫu áo có gam màu trầm kết hợp quần jean nam rách không quá nổi bật.

0153-an.jpg

Sơ mi kẻ caro đen trắng sự lựa chọn lý tưởng cho mọi chàng trai để có cho mình phong cách mặc đẹp
 
0258-an.jpg
 
Sơ mi kẻ giúp các chàng mập mạp tự tin xuất hiện với thân hình thon gọn hơn

Không cần giảm cân, những chàng trai có thân hình mập mạp vẫn có thể mặc đẹp với áo sơ mi kẻ mỗi khi xuất hiện với dáng gọn hơn và vừa vặn hơn. Từ những gợi ý trên các chàng hãy lựa chọn để sở hữu cho mình mẫu áo kẻ ưng ý và tuyệt vời nhé. Đừng quên luôn đồng hành, ủng hộ cùng chúng tôi trên con đường thời trang nhé.




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Web: dongphucannam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét