May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Những mẫu may đồng phục sơ mi công sở

Những mẫu may đồng phục sơ mi công sở

Khi nhắc đến may đồng phục sơ mi nam hẳn bất cứ một ai đều sẽ không chút đắn đo mà liên tưởng ngay đến màu trắng, bởi đây luôn là sắc màu chuẩn mực cho mọi hoàn cảnh và các dịp sự kiện.

Từ nơi công sở, đi chơi hay đến những sự kiện tiệc tùng, màu trắng không bao giờ phản bội hay khiến bạn trở thành trò hề, nó cứ nhẹ nhàng lấy lòng người mặc như thể đang quyến rũ mọi người bằng chính sự thuần khiết và thanh lịch sẵn có. Chính vì thế đã từ rất lâu rồi chẳng ai nhớ rõ, may đồng phục cao cấp sơ mi nam màu trắng chính là sức mạnh tối thượng của đấng mày râu mà dù ta chọn bừa thì vẫn khiến đàn ông trở nên thật thanh lịch và duyên dáng.

1. Sự thanh lịch và chuẩn mực chốn công sở

Áo sơ mi màu trắng là một trong những mẫu trang phục mà bất kỳ anh chàng công sở nào cũng cần phải có. Trắng được coi là gam màu basic và là chuẩn mực của công việc. Sau gam màu trắng bạn cần phải kể đến những gam màu pastel nhẹ nhàng dành cho các quý ông văn phòng thời hiện đại.
095-an.jpg

Để tăng thêm phần sang trọng cho những cuộc họp hay gặp mặt khách hàng bạn có thể kết hợp thêm chúng cùng với những phụ kiện phù hợp với môi trường công sở như túi xách nam hay cà vạt. Item thời trang này không những chẳng ảnh hưởng đến sự thanh lịch của sơ mi trắng mà còn làm cho bạn trở nên sang trọng hơn.

2. Street style năng động, thanh lịch với jeans

Có thể nói không một mẫu trang phục nào có thể mê hoặc chị em phụ nữ bằng một chiếc sơ mi trắng tinh khôi. Kiểu mix sơ mi trắng cùng quần jean nam và bung thêm một vài chiếc cúc cổ sẽ là sự kết hợp đầy ăn ý. Kiểu mix đồ này không chỉ mang đến cho bạn sự trang nghiêm mà còn mang nét phong trần để tạo nên một biến thể đầy ma lực của các anh chàng. Jeans và sơ mi trắng, 2 item chưa bao giờ và chắc sẽ chẳng bao giờ lỗi mốt, cứ nắm vững quy tắc cơ bản như vậy, người khác sẽ hiểu gu thời trang của bạn là như thế nào.

0206-an.jpg

3. Sang trọng, thu hút ở chốn tiệc tùng và sự kiện

Đối với những sự kiện quan trọng, hiển nhiên sơ mi nam là một item không thể thiếu, nó chính là bước đầu tiên để bạn hoàn thiện tổng thể trang phục với nhiều layer và các phụ kiện. Tôi nói thế này, phụ kiện chính là thứ đưa tổng thể trang phục bạn lên một đẳng cấp hoàn toàn mới nhưng áo sơ mi chính là nền móng cho điều đó. Bạn có thể kết hợp sơ mi với veston nam ở các sự kiện quan trọng, hay giản đơn và nhẹ nhàng hơn với quần chinos, veston nam pastel cùng giày loafer ở những buổi tiệc rượu cùng bạn bè hay hẹn hò cùng người yêu. Tất cả đều ổn với màu trắng.

0153-an.jpg

Như thế, màu trắng đi cùng sơ mi nam không chỉ là nền tảng cho mọi phong cách, mà còn sẽ giúp cho bạn có thể thay đổi luân phiên tổng thể trang phục nhưng vẫn đảm bảo được độ an toàn theo nhiều định nghĩa về gu thẩm mỹ về màu sắc. Hiển nhiên đa phần mọi người đều thấy sự đa dụng của màu trắng trong đời sống, nhưng có thể chưa nhìn nhận tầm quan trọng vốn dĩ của nó; và đặc biệt, màu trắng chính là điển hình cho sự lịch lãm nên xin đừng phá hỏng tinh thần nguyên sơ của nó bằng việc lựa chọn cẩu thả một chiếc áo quá khổ hoặc quá chật nhé. Phong cách slim fit chính là sự lựa chọn sáng suốt của bạn, còn những chiếc áo quá to? Cứ cất chúng trong tủ đồ cá nhân của bố bạn.




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên

(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Web: dongphucannam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét