May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Mix đồ cực menly với áo sơ mi nam đơn màu

Mix đồ cực menly với áo sơ mi nam đơn màu

Có thể nói may đồng phục sơ mi nam đơn màu là một trong những kiểu trang phục được rất nhiều anh chàng yêu thích. Mặc dù đã xuất hiện từ tương đối lâu nhưng kiểu trang phục này vẫn luôn tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường thời trang nam.
0256-an.jpg

May  đồng phục thời trang sơ mi nam một màu là một trong những item thời trang đã có từ rất lâu đời, chúng được thiết kế giản dị nhưng chúng lại được rất nhiều anh chàng yêu thích và theo họ cùng năm tháng.

0185-an.jpg

Áo sơ mi trơn đơn màu là một trong những đại diện tiêu biểu của thời trang áo sơ mi nam. Các nhà thiết kế luôn ưu ái và dành cho các chàng từ 5 đến 7 màu để các bạn lựa chọn và có cho mình những set đồ lý tưởng và thời trang. Dưới đây là một số mẫu áo sơ mi tiêu biểu gắn bó và đồng hành cùng với năm tháng:

0253-an.jpg

Năm nay, cách mix sơ mi nam cùng với khăn quàng cổ được rất nhiều anh chàng áp dụng. Với cách mix đồ này thì bạn chỉ nên dùng những chiếc khăn bản nhỏ và hợp với màu áo là đã có thể tự tin diện chúng rồi.

0252-an.jpg

Chiếc sơ mi nam màu xanh nước biển sẽ vô cùng thích hợp với kiểu quần âu xanh tím than và giày nam da bóng mượt.
 
0248-an.jpg

Nếu cần phải tham dự những bữa tiệc quan trọng thì bạn cũng có thể chọn cho mình một chiếc sơ mi nam một màu và tạo cho chúng nét sang trọng và lịch thiệp khi mix cùng cà vạt và veston nam cùng tông màu.

so-mi-nam-4.jpg

Kiểu sơ mi này cũng dễ dàng được mix linh hoạt cùng với những mẫu quần short nam khi dạo phố và kết hợp cùng một vài phụ kiện như túi xách nam, mũ hay đồng hồ.





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên

(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét