May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Áo sơ mi nam cho người yêu cực phong cách

Áo sơ mi nam cho người yêu cực phong cách

Mách bạn chọn may đồng phục sơ mi nam cho người yêu cực phong cách. Với nhiều bạn gái, việc chọn áo sơ mi nam cho "gấu" không hề đơn giản vì điều này còn phụ thuộc vào dáng người, chiều cao, cân nặng mà đưa ra quyết định mua áo như thế nào cho chàng.

Nếu gấu có chiều cao khiêm tốn, bạn nên lựa chọn may đồng phục công sở áo sơ mi nam có kẻ sọc, màu trung tính. Bạn có thể khuyên chàng nên kết hợp áo này với quần jean nam điều này khiến chàng trở nên nghiêm túc và chuyên nghiệp hơn khi xuất hiện trước mọi người.
0247-an.jpg

Nếu bạn trai của bạn có dáng người cao và gầy, bạn tuyệt đối không lựa chọn áo sơ mi nam kẻ sọc bởi vì áo kẻ sọc sẽ càng khiến "người ấy" trở nên "tong teo" hơn. Bạn có thể lựa chọn áo sơ mi có sọc ngang ở vùng ngực để làm vai chàng trông rộng và lớn hơn. Lưu ý, bạn cần biết chính xác cỡ áo của gấu, bởi nếu mua áo quá rộng sẽ khiến anh ấy trông lùng thùng, không gọn gàng. Trái lại, nếu chọn áo sơ mi bó ôm sát người thì vẻ gầy gò của chàng sẽ bị lộ.

0249-an.jpg

Áo sơ mi có túi hai bên ngực là lựa chọn lý tưởng cho chàng gầy. Ngoài ra, bạn nên nhắc nhở chàng khi mặc áo không nên xắn tay áo bởi vì vốn anh ấy đã cao và gầy, xắn tay áo sẽ càng làm lộ điểm gầy và quá cao của anh.
698d2de6881189a4bf173153d0965e58.jpg

Nếu chàng hơi mập, bạn hãy tránh xa những áo sơ mi nam sọc ngang, đặc biệt là vùng bụng bởi điều này sẽ để lộ vòng hai quá cỡ của anh ấy. Với người hơi quá khổ, bạn không nên mua áo quá ôm sát người hoặc quá rộng. Áo sơ mi quá ôm sát người sẽ làm lộ béo, áo quá rộng sẽ khiến dáng người chàng lớn hơn gấp bội.

220388-1000x1000.jpg

Đó là những bí quyết nhỏ gợi ý cho bạn lựa chọn áo sơ mi nam đẹp và phù hợp nhất để tặng chàng.





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên

(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)

471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138

Web: dongphucannam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét