May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

3 kiểu sơ mi nam hè đẹp cho các chàng

3 kiểu sơ mi nam hè đẹp cho các chàng 

May đồng phục áo sơ mi nam Hàn Quốc đẹp 2016 nằm trong BST thời trang nam xuân hè 2016 năm nay mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn trai. Với nhiều màu sắc trang nhã, dịu mát chắc chắn những chiếc áo sơ mi nam sẽ mang đến cho các chàng trai một vẻ ngoài thanh lịch, cuốn hút khi đến công sở đấy nhé.

Hãy cùng tham khảo 3 kiểu may đồng phục đẹp sơ mi nam với những anh chàng người mẫu trong loạt hình sau và chọn lựa cho mình bộ cánh như ý nhé.

1. Áo sơ mi nam trắng cho các chàng trai công sở

Là món đồ quá đỗi quen thuộc với các bạn nam. Có thể gọi nó là thứ trang phục thần thánh và không bao giờ bị lỗi thời nếu chúng ta biết cách phối hợp. Sơ mi trắng là trang phục "ruột" của nam giới mà chắc hẳn chàng trai nào cũng có ít nhất một chiếc trong tủ đồ. Mix sơ mi trắng làm sao để style không bị nhàm chán là cả một nghệ thuật.
0256-an.jpg

2. Áo sơ mi nam sọc kẻ caro đầy cá tính năng động cho chàng

Áo sơ mi nam kẻ ca-rô thường được các chàng trai phối hợp với quần jeans, quần shorts, quần âu... và với giầy thể thao, giầy đen, sandal hoặt dép xỏ ngón và những phụ kiện như kính, đồng hồ, túi xách... Với trang phục kẻ, các chàng cũng có thể mặc khi đến công sở, khi đi chơi và mỗi hoàn cảnh đều cho những phong cách khác biệt.

0206-an.jpg

Chàng trai khoe vẻ đẹp nam tính với những chiếc sơ mi sọc kẻ cùng quần jean nam. Kiểu mix đồ này chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho những chàng trai yêu kiểu áo sơ mi sọc kẻ.

3. Áo sơ mi nam gam màu đen tuyệt đẹp cho chàng cực ngầu đầy phong cách

Mạnh mẽ, quyến rũ, đầy nam tính là điều mà nhiều quý ông mong muốn có được khi diện bất cứ bộ trang phục nào trên người kết hợp 1 chiếc áo sơ mi nam gam màu đen đen. Với chiếc áo sơ mi nam gam màu đen thông thường, cách mix đồ hoàn hảo, nhiều chàng trai đã đạt được điều họ mong muốn.

so_mi_mau_den_1_2j40mdn30kdbe.jpg

Thay vì áo trong và áo ngoài cùng màu đen quen thuộc hoặc dễ tạo cảm giác u ám, màu đen có phần tươi trẻ và mới mẻ hơn.



 
Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét