May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Lựa chọn mẫu may đồng phục sơ mi phù hợp

Lựa chọn mẫu may đồng phục sơ mi phù hợp 

Để trở nên tự tin khi xuất hiện tại môi trường công sở thì điều đầu tiên mà các anh chàng cần phải biết chính là lựa chọn cho mình một mẫu may đồng phục áo sơ mi nam phù hợp. Do đó để thể hiện vẻ đẹp cũng như phong cách bản thân thì bạn có thể bỏ túi cho mình một vài bí quyết chọn sơ mi nam công sở phù hợp mà chúng tôi tổng hợp dưới đây.

1. Áo phải thực sự vừa vặn với dáng người

Đây sẽ được coi là một trong những tiêu chí đầu tiên khi lựa chọn may đồng phục sơ mi cho nam giới. Bởi lẽ, mỗi người có một vóc dáng khác nhau nên không phải mẫu áo nào cũng có thể phù hợp với mọi anh chàng. Một chiếc áo vừa vặn không những khiến cho bạn cảm tháy thoải mái mà còn thật sự tự tin.
0251-an.jpg

2. Lựa chọn kiểu dáng áo phù hợp với phong cách

Việc định hình được phong cách thời trang của bản thân là một điều không hề đơn giản. Chính vì vậy, trước khi chọn lựa cho mình kiểu áo phù hợp thì bạn cũng cần hiểu rõ bản thân mình đang theo đuổi phong cách nào và phủ hợp với phong cách nà. Đặc biệt nếu như bạn là một người am hiểu về cách phối đồ thì bạn sẽ chọn cho mình được một set đồ độc đáo và thú vị.

0245-an.jpg

3. Lựa chọn kiểu áo phù hợp với hoàn cảnh công việc

Hoàn cảnh làm việc của mỗi người khác nhau nên việc lựa chọn trang phục cũng không hoàn toàn giống nhau được. Chính vì vậy các chàng cần phải suy xét thật kỹ trước khi lựa chọn để khiến cho bản thân không chỉ đẹp mà còn trở nên thật nam tính.
 
phoi-so-mi-nam-don-mau-1-.jpg
 
Trên đây là một vài gợi ý đơn giản giúp bạn chọn cho mình một chiếc sơ mi công sở phù hợp.





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét