May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Các cách mix sơ mi đẹp "hút hồn" cho nữ công sở

Các cách mix sơ mi đẹp "hút hồn" cho nữ công sở

May đồng phục sơ mi nữ mix cùng quần âu, quần jeans hay chân váy là 3 gợi ý phối đồ đơn giản, thanh lịch dành cho nàng công sở.

Áo sơ mi + Quần âu


May đồng phục sơ mi nữ cao cấp kết hợp cùng quần âu là cách mix đồ đơn giản mang đến nét đẹp thanh lịch, chỉn chu được nhiều cô gái công sở lựa chọn. Để quần âu không bị cứng nhắc và trẻ trung dáng quần này năm nay thường được thiết kế dáng suông và chiều dài chớm mắt cá. Việc lựa chọn dáng quần âu quá ôm sát sẽ làm bạn không thoải mái khi đi lại. Bên cạnh đó, thiết kế quần âu quá dài cũng không mang lại gọn gàng và thuận tiện khi di chuyển.

Khi diện áo sơ mi dáng ôm bạn có thể để thả tự nhiên. Tuy nhiên, để phong cách và thanh lịch bạn nên sơ vin. Một chiếc thắt lưng bản nhỏ cũng là điểm nhấn cho set đồ quần âu, áo sơ mi thêm ấn tượng.
0148-an.jpg

Áo sơ mi + Quần jeans

Một trong những cách phối đồ không mất nhiều thời gian với áo sơ mi là kết hợp cùng quần jeans. Quần jeans năng động, khỏe khoắn không chỉ được mix cùng áo thun, áo phông, áo hai dây để xuống phố mà hoàn toàn có thể "kết thân" cùng áo sơ mi thanh lịch.

Tuy nhiên, nếu làm việc trong môi trường công sở "nghiêm túc" bạn không nên chọn kết hợp áo sơ mi với quần jeans rách nhiều. Một chiếc quần jeans trơn màu đơn giản hay xước nhẹ là dáng quần phù hợp dành cho bạn.

0180-an.jpg

Áo sơ mi + Chân váy
Đối với cô nàng công sở nữ tính, yêu nét đẹp dịu dàng thì set đồ áo sơ mi, chân váy là item không thể thiếu. Một chiếc chân váy bút chì ôm sát khoe đường cong gợi cảm, hay một chiếc chân váy chữ A trẻ trung, dễ mặc là dáng chân váy mỗi bạn gái nên sắm để diện cùng áo sơ mi.

Khi diện item này, bạn cũng nên lưu ý một chút trong cách chọn màu sắc, họa tiết áo sơ mi sao cho phù hợp với màu sắc của chân váy để diện mạo được hài hòa nhất.

0138-an.jpg




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang 
Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét