May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Mix đồ cùng sơ mi trắng cực chất dành riêng cho nàng

Mix đồ cùng sơ mi trắng cực chất dành riêng cho nàng

Từ mạnh mẽ bụi bặm đến ngọt ngào nữ tính, từ thanh lịch sang chảnh đến năng động tươi mới, chỉ với 1 chiếc may đồng phục sơ mi nữ trắng, bạn có thể mix đồ thỏa thích để tạo cho mình nét cá tính riêng.

Không phải ngẫu nhiên mà may đồng phục sơ mi nữ trắng luôn nằm trong top những item cơ bản nhất và chẳng bao giờ lỗi mốt trong tủ đồ của mọi cô gái. Không cầu kỳ trong cả màu sắc lẫn thiết kế, nhưng chính sự đơn giản đó lại giúp cho áo sơ mi trắng có thể phối với mọi món đồ. Dù bạn là cô gái có phong cách mạnh mẽ bụi bặm hay ngọt ngào nữ tính, áo sơ mi trắng hoàn toàn có thể làm hài lòng bạn.

1. Sơ mi trắng với quần jeans

Nếu 1 ngày bạn không biết mặc gì thì sơmi trắng và quần jeans – sự kết hợp kinh điển và được ưa chuộng nhất giữa 2 món đồ vượt thời gian sẽ là gợi ý thông minh dành cho bạn. Đơn giản mà vẫn cá tính, thanh lịch mà không kém phần trẻ trung, đây dường như là bộ đôi hoàn hảo đem đến cho bạn nhiều diện mạo phong phú. Vài chi tiết nhấn nhá phụ kiện thôi là bạn đã có ngay một bộ trang phục hoàn toàn mới.
ca-tinh-voi-jean-va-so-mi-trang-1-phunutoday_vn.jpg

2. Sơ mi trắng và legging

Một chiếc sơ mi dáng dài qua vòng 3 mix cùng legging sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đem đến vẻ ngoài vừa nữ tính vừa cá tính cho bạn. Sự cuốn hút trong sự đơn giản tạo nên một tổng thể hài hòa là lý do bạn không nên bỏ qua sự phối hợp này.

Ads Trào lưu “trang điểm như không” với phấn tươi của Sao Hàn làm “điên đảo” chị em!
Ads Thủy Tiên lần đầu tiết lộ bí quyết dưỡng mi dài và cong – Đảm bảo dài sau 7 ngày

somi-1b-blogtamsuvn.jpg

3. Sơ mi trắng và chân váy bút chì

Nếu bạn là cô nàng yêu phong cách lady, gợi cảm thì bộ đôi sơ mi trắng mix cùng chân váy bút chì sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Trong khi chân váy bút chì gam tối đơn sắc đem lại vẻ thanh lịch, trưởng thành thì chân váy bút chì màu sắc, họa tiết sẽ là gợi ý không tồi cho cô nàng thích sự tươi mới.

0135-an.jpg

4. Sơ mi trắng cùng quần short

Khỏe khoắn mà thời thượng, đây sẽ gợi ý tuyệt vời cho ngày hẹn cuối tuần trong chuyến dã ngoại cùng gia đình hay lang thang hè quán bên lũ bạn thân ngày hè. Quần short jeans mix cùng sơmi trắng sẽ đem đến vẻ bụi bặm, cá tính trong khi quần short họa tiết hay màu sắc mang lại vẻ ngọt ngào đầy nữ tính cho chủ nhân.

0166-an.jpg

5. Mix cùng chân váy họa tiết


Đơn giản mà ngọt ngào, duyên dáng và phù hợp với mọi lứa tuổi, sơmi trắng và chân váy họa tiết cũng là gợi ý tuyệt vời cho con gái. Gam trắng tinh khiết kết hợp với họa tiết nổi bật đem đến sự hài hòa cho trang phục của bạn.

0174-an.jpg




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét