May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

2 mẫu sơ mi nam giúp phái mạnh trong ngày hè

2 mẫu sơ mi nam giúp phái mạnh trong ngày hè

 May đồng phục sơ mi nam thực sự đem đến cho phái mạnh 1 yếu tố lịch lãm nam tính đồng thời tương thích cho những trường hợp khác nhau. Chỉ với biết lựa chọn cho bạn 1 style áo sơ mi nam để tôn dáng, bạn sẽ có thể thanh lịch với cái nhìn thanh lịch của mình dù cho tham gia ở nơi văn phòng hay là tiệc tùng cùng với những người bạn.

Mùa hè năm 2016 đó là sự thịnh hành của may đồng phục đẹp áo sơ mi nam sọc & áo sơ mi blue jean. Cùng nhìn qua chút về ưu điểm khá tuyệt của 2 loại áo sơ mi này nhé.

Sơ mi kẻ


Sơ mi nam kẻ ca-rô hay được nhiều chàng trai mặc khi đến nơi làm việc, lúc ra phố và mỗi 1 tình huống đều mang đến các gu thời trang đặc biệt. các chàng nên mặc áo phông lót ngay trong cũng như khoác chiếc áo sọc ở ngoài để tạo ra yếu tố ấn tượng bụi bặm hơn đối với những trang phục street style của bạn. đôi khi chỉ khá đơn giản với áo sơ mi nam kẻ sọc đóng thùng quần tây vừa thanh lịch lại trẻ trung năng động khi tới làm việc.
698d2de6881189a4bf173153d0965e58.jpg

Để chọn lựa kiểu áo sơ mi nam kẻ cho ngày hè các chàng trai cũng không nên không xem việc lựa chọn chất vải. bình thường, hãy ưu tiên vải cotton thoáng mát luôn có độ mềm, nhẹ nhàng & điểm nổi trội thấm hút rất nhiều mồ hôi mau chóng, thoát mát. Kiểu cách mẫu thiết kế áo sơ mi nam kẻ sọc không hàng loạt thế nhưng thường tập trung vào phần lớn thiết kế quen thuộc chẳng hạn như: sơ mi body, đây chính là dạng áo hơi bó sát vào cơ thể có thể giúp phái mạnh tôn lên cơ thể tuyệt đẹp; phong cách sơ mi suông, vừa có thể dễ dàng để nam giới sơ vin hoặc để thả lỏng tùy vào cách phối hợp cùng các loại quần gì nữa.

Với những chàng trai mảnh khảnh thì áo sơ mi nam sọc ca-rô thường giúp chúng ta có vóc dáng khỏe mạnh hơn, cũng vì điều này, đừng quên biết dùng điểm đáng chú ý này để bổ sung phong cách thời trang mùa hè của bạn các dòng kẻ màu sắc phong cách & trẻ trung nhé!

Áo jean


Áo sơ mi nam blue jean dường như không xa lạ với mọi người nữa, gần như rất nhiều tín đồ phong cách dành cho phái nam đều có vài chiếc áo sơ mi jean – denim cho tủ áo quần. Vô cùng đơn giản vì áo sơ mi jean với hàng loạt nét mà một số items khác khó có được. Bụi & yếu tố thu hút là vẻ linh hoạt phát hiện nhất ở items này, 01 cây nguyên vẹn jean có thể làm nổi trội sự mạnh mẽ của phái mạnh.

436538051_411.JPG

Áo sơ mi nam jean dài tay chúng ta hãy thử mặc được như là 01 mẫu áo thường thấy, để suông hoặc xắn tay áo. Phong cách hơn là áo khoác nam bên ngoài sơ mi blue jean và trong kết hợp 1 chiếc áo pull trơn màu nhẹ nhàng. Nhất là áo sơ mi nam jean tay dài còn thường được là 1 kiểu áo khoác nhẹ nhàng và đậm chất phong cách cho các bạn trong trường hợp bất đắc dĩ phải đi ngoài phố trong thời tiết nắng nóng. Hè năm 2016 thiết kế áo sơ mi blue jean là rách có khi wash mỏng nhẹ, cũng như hoàn toàn không thể thiếu đi hoa văn theo xu thế hiện giờ.



 
Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét