May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Sọc - Xu hướng thời trang cực Hot cho Hè 2015

Sọc - Xu hướng thời trang cực Hot cho Hè 2015. Những đường kẻ sọc dù là sọc ngang hay sọc dọc đều đem tới cho người mặc những phong cách thời trang và cá tính. Xu hướng này hứa hẹn sự bùng nổ trong thời gian tới. Trên các sàn diễn thời trang, sọc đã trở thành phong cách được các nhà thiết kế cực kì ưa chuộng.


Sọc ngựa vằn
soc-ngua-van.jpg

Những mẫu sọc được lấy từ chú ngựa vằn được ứng dụng khá nhiều trong trang phục. Chúng được đưa vào nhiều mẫu khác nhau, mang lại cho các chàng trai sự thu hút và phóng khoáng. Nhiều điểm nhấn nhá trên cổ áo, viền túi, viền tay khiến trang phục thêm bắt mắt. Bạn có thể thấy các mẫu áo khoác nam mùa hè với chất liệu thoáng mát và những đường viền lạ mắt.

Những đường sọc sắc màu
soc-sac-mau.jpg

Rực rỡ như mùa hè, các sọc với màu sắc tươi sáng cũng được đưa vào trang phục dành cho nam. Phối cùng với xu hướng về màu sắc sáng, tươi của năm 2015, hai xu hướng này đã tạo ra các mẫu hoàn hảo cho phái mạnh. Bạn có bị thu hút không nào?

Sọc oversized
soc-oversized.jpg

Phong cách oversized đang càng ngày càng được các bạn trẻ yêu thích, cũng chính vì thế mà với xu hướng thời trang mới này, các nhà thiết kế đem những sọc vào trang phục rộng thùng thình mà vẫn lại đẹp, độc.

Áo vest sọc cho nam
ao-vest-soc.jpg

Các chàng trai công sở cũng đã bắt kịp xu hướng mới, những mẫu áo vest sọc mảnh, đem tới một trang phục chuẩn, đẹp và lịch lãm. Vest nam công sở với những đường kẻ đang ngày càng hấp dẫn các quý ông.

Nguyên cây sọc
ao-vest-soc-1.jpg

Thay vì chỉ nhấn nhá một phần của trang phục như áo hoặc quần thì việc diện cho mình nguyên một cây sọc cũng được nhiều quý ông lựa chọn.
Các chàng trai lựa chọn cho mình phong cách nào với sọc nào? Sắm cho mình một món để theo kịp xu hướng thời trang mới này ngay nhé các bạn!







Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – đồng phục công sở - đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét