May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

Tiffany diện thời trang sát nách mùa hè xinh đẹp

Ca sĩ Tiffany là thành viên của nhóm nữ nổi tiếng SNSD. Cùng học lỏm ca sĩ Tiffany diện những bộ cánh đẹp và hợp thời trang cho ngày hè nóng bức.


Nhiệt độ đang nóng lên, Tiffany (SNSD) cũng đã bắt kịp xu hướng thời trang cùng với thời tiết khi cô diện những bộ cánh sát nách mát mẻ, đơn giản rất hợp với mùa hè.

Cùng học lỏm cách diện thời trang mùa hè đẹp như ca sĩ Tiffany (SNSD):
ca-si-tiffany-ngoisao-vn.jpg
Phong cách không tay Polka Dot Dress với thiết kế eo đơn giản, cổ điển nhưng lại khá gần gũi với mùa hè bởi sự quyến rũmạnh mẽ của nó.
 
ca-si-tiffany-1-ngoisao-vn.jpg
Ca sĩ Tiffany cuốn hút và năng động hơn với trang phục họa tiết da báo sát nách mát mẻ đem lại cho bạn sự trưởng thành, gợi cảm
 
ca-si-tiffany-2-ngoisao-vn.jpg
Đầm không tay màu xanh vừa thể hiện sự nữ tính, đơn giản, thanh lịch nhưng không đơn điệu nếu bạn để tóc tết phối cùng mũ Panama. Đây là sự lựa chọn thú vị cho phái đẹp đi dã ngoại.

ca-si-tiffany-3-ngoisao-vn.jpg
Đầm sát nách cổ V với thiết kế eo cao, dáng hơi xòe xinh xắn cùng họa tiết hoa văn bắt mắt cho bạn vẻ đẹp duyên dáng, thời trang.

ca-si-tiffany-4-ngoisao-vn.jpg
Quần short đen chất liệu chiffon phối với áo voan màu trắng đơn giản làm nổi bật tính nhẹ nhàng, đem lại cảm giác mát mẻ và thoải mái.

ca-si-tiffany-5-ngoisao-vn.jpg
Bộ thời trang lưới màu trắng gồm áo sơ mi cùng quần short sẽ là lựa chọn khá tốt trong mùa hè. Thiết kế này cho phép bạn ăn gian được sự mảnh mai của thân hình, và chiều cao hạn chế.

ca-si-tiffany-6-ngoisao-vn-(1).jpg
Quần short kẻ phối với áo voan trắng tạo ra sự tươi mát và nếu kết hợp một ít chi tiết trang trí ở cổ sẽ giúp bạn thêm thanh lịch, nữ tính hơn.

ca-si-tiffany-7-ngoisao-vn.jpg
ca-si-tiffany-8-ngoisao-vn.jpg
Quần short họa tiết và áo thun vốn là item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái yêu thích style trẻ trung, năng động và tự tin với đôi chân thon dài.







Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét