May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Cách mix màu cho quần tây nam công sở thêm ấn tượng


Ngoài kiểu dáng, màu sắc là một trong những yếu tố giúp bộ đồng phục của bạn nổi bật. Vì vậy, đừng bao giờ e ngại mà hãy thử sức phối màu cho quần tây nam công sở ngay bay giờ nhé!


Màu sắc là một trong những yếu tố giúp bạn nổi bật và ấn tượng hơn. Vì vậy, đừng bao giờ bỏ qua những xu hướng mới về kiểu dáng và màu sắc khi chọn trang phục.
phoi-mau-quan-tay-nam-cong-so-01-(1).jpg

Đặc biệt hơn, nếu bạn biết tận dụng và kết hợp màu sắc cho trang phục, thì sẽ thật đơn giản để trở thành quý ông thanh lịch và sành điệu. Vì vậy, sẽ là một điều đáng tiếc nếu bạn bỏ qua cơ hội để khám phá sự kết hợp của những màu sắc kỳ diệu này.

Đã có rất nhiều chàng trai than thở rằng, họ không biết mặc quần tây sao cho đẹp? Hay họ cảm thấy nhàm chán khi ngày nào cũng mix quần tây với áo sơ mi .....Bởi vậy, để giúp các chàng trai thật nổi bật và ấn tượng khi đi làm, sau đây Đồng Phục An Nam sẽ gợi ý phối đồ với quần tây nam công sở mà ai cũng nên bổ sung ngay kiến thức này.

- Nếu bạn là chàng trai thích sự thanh lịch và các gam màu tối, thì đừng ngần ngại sử dụng một chiếc quần đơn sắc phối cùng áo sơ mi và áo vest cùng gam màu nhưng sắc độ khác nhau. Đây là phong cách khiến bạn tự tin và mạnh mẽ hơn rất nhiều.

phoi-mau-quan-tay-nam-cong-so.jpg

- Ngược lại nếu bạn thích sự năng động và màu sắc thì hãy thử công thức “chia cơ thẻ với nhưng gam màu sáng tối riêng biệt”. Chẳng hạn như nếu bạn mặc một chiếc quần màu trắng, thì hãy chọn một chiếc áo vest màu tối.

Công thức phối đồ này ngoài việc giúp bạn tươi trẻ và gây sự chú ý hơn mà chúng còn giúp bạn đầy đặn hơn rất nhiều.
Đặc biệt, một ưu điểm của những chiếc quần tây nam có gam màu sáng đó là sự tươi mát và ấm áp. Nó sẽ giúp người đối diện nhìn bạn bằng sự thoải mái và tự tin. Vì vậy, nếu bạn chưa từng thử qua gam màu mùa xuân này, thì đừng ngần ngại sắm ngay một chiếc nhé!

phoi-mau-quan-tay-nam-cong-so-02.jpg

Không quá chi tiết hay rườm rà, ngược lại rất dễ hiểu và đơn giản. Vì vậy, các chàng trai hãy áp dụng mau những công thức mix đồ với quần tây nam công sở này để luôn có bộ trang phục thanh lịch, đẹp và thời trang.









Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét