May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Những trang phục bạn gái không nên mặc đến công sở

 Không phải trang phục nào bạn cũng có thể diện đi làm, hãy tham khảo những lời khuyên sau đây để không bị "hớ hênh" khi đến công sở nhé.


Mùa hè nóng bức là thời gian mọi tín đồ thời trang thỏa sức lựa chọn cho mình những trang phục mát mẻ nhất, nhưng bạn gái cũng cần phải lưu ý lựa chọn trang phục phù hợp với hoàn cảnh và môi trường.

Trong tủ đồ của bạn có rất nhiều trang phục mát mẻ như đồ đi biển và bạn không ngại diện chúng khi đi làm, đó là một ý tưởng sai lầm trừ khi bạn làm việc trên bãi biển hay một công viên nước. Bạn nên biết rằng, môi trường công sở luôn đòi hỏi sự chỉn chu trong ăn mặc. Vì vậy bạn cần thiết lập cho mình những nguyên tắc nhất định khi lựa chọn trang phục hay phụ kiện.

Quần Cutoffs

Cutoffs là loại quần short ngắn khá cá tính và bụi bặm là sự lựa chọn phù hợp để "chống nóng" cho bạn gái trong mùa hè tuy nhiên những chiếc quần short jeans như thế này chỉ phù hợp với những kỳ nghỉ dạo chơi trên bãi biển. Ngay cả khi thời tiết mùa hè nóng nực bạn cũng không nên diện quần short đến văn phòng. Thay vì đó hãy lựa chọn những đồng phục thanh lịch khác như chân váy bút chì, váy xếp ly mát mẻ hay quần công sở rộng... Bạn sẽ nhận được sự tôn trọng từ đồng nghiệp đấy.
trang-phuc-khong-nen-mac-den-cong-so-1-phunutoday_vn.jpg

Quần vải linen

Vải linen có ưu điểm là nhẹ, thoáng mát và mềm mại được nhiều bạn gái ưa thích tuy nhiên với chất liệu quá mềm quần linen dễ bị nhàu và không đứng dáng, hoàn toàn không phù hợp với môi trường công sở. Đặc biệt một chiếc quần linen màu trắng rất dễ "nhìn xuyên thấu" vì vậy bạn gái không nên diện loại quần này để đi làm.

trang-phuc-khong-nen-mac-den-cong-so-2-phunutoday_vn.jpg

Áo quây

Áo quây được coi là một items khá thời thượng và gợi cảm. Tuy nhiên áo quây chỉ phù hợp với mùa đông khi bạn diện một chiếc áo blazer bên ngoài. 

trang-phuc-khong-nen-mac-den-cong-so-3-phunutoday_vn.jpg
Chiếc áo quây riềm bèo như thế này bạn gái tuyệt đối không nên diện đến công sở.

Dép tông

Bạn ngần ngại khi phải đi những đôi giày hay dép cao gót đến công sở vì mùa hè nóng nực? Bạn nghĩ ngay đến một đôi dép tông thoáng mát và thoải mái, nhưng đừng quên dép tông chỉ phù hợp để đi biển hoặc đi ở nhà. Trong nhiều môi trường công sở nếu bạn đi dép tông sẽ bị đánh giá là thiếu tôn trọng đồng nghiệp và người mà bạn giao tiếp. 

Để thoải mái hơn trong mùa hè nóng bức bạn có thể chọn những đôi sandal cao gót hoặc giày hở ngón cũng rất lịch sự và thoáng mát đấy.

trang-phuc-khong-nen-mac-den-cong-so-4-phunutoday_vn.jpg

Trang phục xuyên thấu

Trang phục chất liệu xuyên thấu như ren, voan mỏng rất nhẹ và mát mẻ được bạn gái yêu thích trong mùa hè, tuy nhiên để diện chúng đến công sở bạn phải mix trang phục vô cùng khéo léo.

Các loại vải sheer rất dễ gây ra những lỗi hớ hênh "lộ hàng", vì vậy lời khuyên cho bạn không nên mặc chất liệu này trong môi trường công sở để tránh phải bối rối và đau đầu vì chúng.

trang-phuc-khong-nen-mac-den-cong-so-5-phunutoday_vn.jpg

Áo hoặc váy hai dây

Váy và áo hai dây là những loại trang phục chỉ phù hợp với những bữa tiệc tùng sang trọng hoặc những buổi dã ngoại cùng bạn bè. Việc khoe bờ vai trần trong môi trường công sở trong khi các đồng nghiệp khác mặc rất chỉn chu lịch sự, bạn sẽ bị coi là khiếm nhã. Hơn nữa khi mặc áo hai dây bạn có thể rất dễ để lộ vòng 1 khi tiếp xúc và làm việc với đối tác hay đồng nghiệp. Bạn không hề muốn những sự cố đó xảy ra trong môi trường công sở phải không? Vì vậy tuyệt đối không nên mặc những trang phục quá gợi cảm đến công sở.

trang-phuc-khong-nen-mac-den-cong-so-6-phunutoday_vn.jpg








Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – đồng phục công sở - đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét