May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

4 cách mix đồ đẹp hơn với áo sơ mi trắng

Sơ mi trắng đã quá quen thuộc nhưng làm thế nào để biến nó trở thành một món đồ thời trang nhất?


Trải qua các thời kỳ từ cổ điển cho đến hiện đại , kiểu dáng của những chiếc áo sơ mi trắng cũng được thay đổi theo thời gian. Nếu bạn không muốn mặc một chiếc áo sơ mi đơn điệu giống như trước kia nữa thì Đồng phục An Nam sẽ giúp bạn 4 cách mix đồ để có thể biến một chiếc áo sơ mi thông thường trở thành một món đồ thời trang nhất.

1.Áo sơ mi trắng sinh động, nổi bật hơn với dây chuyền 

Muốn sở hữu một set đồ với áo sơ mi trắng có kiểu dáng riêng , bạn sẽ phải cần đến một chiếc dây chuyền. Cũng giống như lời khuyên về những thiết kế tối giản của nhà mốt Giorgio Armani, một chiếc áo sơ mi chỉ cần thêm một chiếc dây chuyền thì bộ trang phục sẽ khác hẳn đi và không còn đơn điệu nữa. Đó cũng là điểm nhấn “đắt giá” cho cả set đồ trở nên đáng thu hút người xem. 
1.jpg
Không những vừa tô điểm cho set đồ trở nên sinh động mà dây chuyền còn là phụ kiện “đắt giá” khi mix với sơ mi để trở nên ấn tượng và thu hút hơn.

2-(1).jpg
Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng rất ưa chuộng "bộ đôi" áo sơ mi trắng kết hợp với dây chuyền khi xuất hiện trước đám đông.

3.jpg
Và không thể không nhắc tới siêu mẫu, diễn viên Thanh Hằng khi cô được coi là biểu tượng của làng thời trang Việt Nam. Áo sơ mi trắng được cô mix khéo léo vòng cổ màu vàng và trang điểm môi son màu đỏ tươi khiến Thanh Hằng xinh đẹp rạng rỡ và vô cùng cuốn hút.

2. Áo sơ mi trắng mix cùng chiếc áo blazer

Trên sàn catwalk hình ảnh áo sơ mi trắng với chiếc áo blazer đã không còn xa lạ, và khi áp dụng “công thức” này trên sàn diễn đường phố thì nó thật sự biến hoá mới lạ khi kết hợp cùng chiếc quần short, làm cho tổng thể bộ trang phục thêm phần thành lịch, trẻ trung và năng động. 

5.jpg
Thanh lịch và không kém phần trẻ trung khi kết hợp sơ mi trắng và áo blazer.

6.jpg
Phong cách cá tính, mạnh mẽ mang hơi hướng menswear được Thanh Hằng áp dụng khi mixáo sơ mi trắng với áo blazer đen, quần skinny jeans và giày oxford.

3. Áo sơ mi trắng với áo gile

Nếu hỏi làm sao để có thể mặc áo sơ mi trắng mà có thể trở nên cuốn hút? Thì Joseph Altuzarra sẽ cho bạn một câu trả lời là hãy kết hợp với chiếc áo gile phối lưới. Còn trong cuộc sống thường ngày bạn có thể chọn một chiếc áo gile đen được thiết kế với hoa văn nổi để trở nên ấn tượng hơn khi xuống phố.

8.jpg
Thiết kế gile lưới mix cùng sơ mi trắng và chân váy xẻ rất ấn tượng của Joseph Altuzarra.

113.jpg
Người đẹp "Hương Ga"-Trương Ngọc Ánh chọn cho mình chiếc áo sơ mi trắng cộc tay, mix cùng chiếc quần short và áo gilê cùng tông đen. Tổng thể bộ trang phục vừa năng động, trẻ trung, lại cũng rất thanh lịch, sành điệu.

4.Áo sơ mi trắng với quần ống rộng 

Quay trở về với phong cách thời trang của những năm 70 với kiểu dáng quần ống rộng. Chiếcáo sơ mi trắng kết hợp cùng chiếc quần ống rộng màu nâu nhạt tạo một vẻ ngoài đầy tươi mới, và sự ăn ý hài hoà giữa 2 màu trắng –nâu cũng góp phần làm tăng thêm vẻ sang trọng, thanh lịch cho bộ trang phục.

11.jpg
Đây sẽ là “công thức” được các cô nàng công sở áp dụng nhiều nhất để biến mình thành tâm điểm ở chốn văn phòng.

12.jpg
Sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ và đôi chân dài nhất Việt Nam, Thanh Hằng dường như mặc gì cũng đẹp. Và với chiếc quần suông ống rộng càngkhiến đôi chân cô như dài hơn, set đồ white-on-white trở nên ấn tượng với áo sơ mi và quần ống rộng vô cùng thanh lịch và sang trọng.








Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – đồng phục công sở - đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét