May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Những cách chọn áo sơ mi nam cho người gầy

Những cách chọn áo sơ mi nam cho người gầy

Với những người gầy thì việc chọn may đồng phục áo sơ mi nam sao cho vừa lịch lãm và trông có vẻ mập mạp hơn không hề đơn giản chút nào. Hôm nay chúng tôi xin lưu ý với bạn một số thông tin sau để có thể chọn áo sơ mi hợp với người gầy.

1. Không nên mặc sọc dọc:
0223-an.jpg

- Khi bạn mặc sọc dọc trông bạn sẽ rất khô héo thay vào đó bạn có thể lựa chọn may đồng phục cao cấp cho mình một áo sơ mi nam có sọc ngang lớn ở vùng ngực lúc đó trông vai bạn sẽ rộng hơn.

2. Tránh chọn áo màu đơn sắc

0235-an.jpg

- Nếu bạn mặc chỉ một màu từ đầu đến chân đặc biệt là màu đen thì trông bạn sẽ trở nên gầy hơn thay vì đó bạn hãy chọn áo sơ mi nam có nhiều màu sắc hoặc màu sáng hơn.

3. Không nên mặc áo quá rộng, quá ôm

0212-an.jpg

- Nhiều người ốm cứ nghĩ rằng cứ mặc áo càng rộng thì sẽ giúp họ trông đầy đặn hơn nhưng thực sự đối với những chiếc áo sơ mi nam rộng lùng thùng, không gọn gàng sẽ khiến bạn trông giống như cột buồm hơn ngược lại nếu bạn chọn áo sơ mi nam quá ôm người thì càng bộc lộ rõ ràng hơn khuyết điểm của bạn, tốt nhất bạn hãy chọn cho mình một chiếc áo vừa phải không rộng quá nhưng cũng đừng có ôm quá nhé.
- Với những chiếc áo khoác nam khoác ngoài bạn cũng nên lưu ý điều này nhé!

4. Không nên chọn tông màu tối:

0165-an.jpg

- Bạn nên chọn những tông màu sáng như: màu trắng, kem, xanh dương, xám nhạt những màu dễ chịu đối với người nhìn sẽ giúp bạn trông đỡ gầy hơn.

5. Không nên chọn quần jean nam hay quần kaki ôm:

0134-an.jpg

Quần jean nam, quần kaki nam ôm sẽ không khiến bạn trông quyến rũ hơn, thay vào đó bạn có thể chọn cho mình những loại quần ống suông hay lưng cao với những đường chân dài sẽ hợp hơn với bạn.



Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Website: dongphucannam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét