May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Phối áo vest nam đơn giản, thanh lịch cho chàng


Đối với cánh mày râu, việc đến một bữa tiệc không chỉ đơn thuần là để gặp gỡ và giao lưu bạn bè mà còn là cơ hội giúp họ tạo được ấn tượng cho gu thời trang của mình. Vì vậy, việc lựa chọn trang phục và cách phối đồ đẹp khi dự tiệc là điều vô cùng cần thiết.

May đồng phục vest nam chính là loại trang phục được các chàng trai lựa chọn nhiều nhất trong các bữa tiệc. Bởi loại trang phục này không những mang đến vẻ ngoài sang trọng mà nó còn tôn lên vẻ đẳng cấp của một người đàn ông.
0126-an.jpg

Về cơ bản, nếu bữa tiệc của bạn có yêu cầu khách mời phải ăn mặc theo một ý tưởng chung nào đó thì bạn nên chọn trang phục theo đúng yêu cầu đó để tránh trở nên lạc lõng trong bữa tiệc. Nếu không thì bạn có thể thoải mái chọn lựa trang phục phù hợp theo đúng sở thích của mình.

0175-an.jpg

Một sét đồ hoàn hảo cho buổi tiệc chính là một bộ trang phục đem đến cho bạn sự thoải mái, phóng khoáng chứ không gò bó như những set đồ công sở.

0153-an-(1).jpg

Về áo, bạn nên chọn những chiếc áo sơ mi nam đẹp, thẳng thớm và tươm tất. Tay ngắn hay tay dài, sơ vin hay để áo ngoài quần do bạn tùy chọn. Có những quý ông thích sơ vin nhìn lịch thiệp hơn, có những người khác lại muốn thoải mái. Bạn có thể chọn may đồng phục đẹp sơ mi một màu đơn giản như đen, trắng, các màu pastel, xanh tím than... hoặc các loại sơ mi có họa tiết nhẹ nhàng. Với khí hậu Xuân, Hè, Thu của Việt Nam thì mở khuy cổ áo đôi khi lại nam tính hơn nhiều.

090-an.jpg

Để thêm phần lịch sự, đặc biệt cho những bữa tiệc của công ty, của đối tác, khoác thêm một chiếc áo blazer bên ngoài là điều nên làm. Áo vest màu xanh navy luôn là lựa chọn an toàn nhất, sau đó là những tông màu xám hoặc xanh đậm. Nếu bữa tiệc không quá trang trọng và không liên quan đến công việc, một chiếc áo blazer có họa tiết cũng khiến bạn trông nổi bật hơn.

Về quần, bạn có thể chọn quần tây, quần khaki hoặc quần jean nam tùy thích. Nguyên tắc duy nhất cần nhớ là bạn nên chọn những chiếc quần gọn gàng, vừa vặn với màu sắc hợp với chiếc áo bạn mặc trên người.

0172-an.jpg

Cách phối đồ nam với giày nam và phụ kiện cho phong cách dự tiệc không cần quá cầu kỳ, nhưng tuyệt đối không chọn dép xỏ ngón hoặc dép sandal. Để phong cách smart casual trở nên tinh tế hơn, bạn cũng cần tránh những đôi giày da bóng lộn chuyên dành các buổi tiệc trang trọng nếu không muốn bộ trang phục của mình trở nên lệch lạc. Một đôi giày lười loafer, hoặc giày oxford cổ điển là lựa chọn đúng đắn nhất.





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Website: dongphucannam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét