May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Các mẫu sơ mi nam công sở đẹp cho chàng

Các mẫu sơ mi nam công sở đẹp cho chàng


Không đa dạng như thời trang công sở nữ, thời trang nam đến công sở quen thuộc với bộ vest lịch lãm. Khi thời tiết sang xuân thì những chiếc áo sơ mi sẽ trở nên tối ưu hơn bao giờ hết với các chàng trai. Cùng ngắm những mẫu may đồng phục sơ mi nam đẹp nhất xu hướng mùa xuân sắp tới nhé.
0171-an.jpg

Không quá gò bó trong gam màu trắng đến công sở, thời trang nam hè năm nay nhấn mạnh đến xu hướng những gam màu pastel dịu và hoạ tiết, cùng đón tháng tư bằng những sắc màu tươi mới.

0114-an.jpg

Ngoài bộ đôi ăn ý là những chiếc quần tây với áo sơ mi thì bạn cũng có thể mix cùng những chiếc kaki, jeans hay một chiếc áo khoác nam sẽ cho bạn phong cách trẻ trung, năng động hơn nhiều nhé
.
0187-an.jpg

Năng động cùng sơ mi kẻ
 
0197-an.jpg

Thời trang công sở cho chàng không thể thiếu áo sơ mi, nếu bạn định diện bộ đồ để ký kết hợp đồng quan trọng thì lời khuyên là hãy luôn chọn những chiếc sơ mi trắng lịch lãm nhé. Ngoài ra thì may đồng phục đẹp sơ mi màu hay kẻ hoặc hoạ tiết khi mix cùng veston nam các chàng trai vẫn thoải mái diện đến công sở hàng ngày sẽ giúp bạn phong cách trẻ trung, khoẻ khoắn hơn.


Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Website: dongphucannam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét