May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Áo sơ mi nam slimfit cho chàng công sở

Áo sơ mi nam slimfit cho chàng công sở

Khác với may đồng phục sơ mi nam dáng suông những chiếc áo sơ mi nam slimfit sẽ là một item thời trang tuyệt vời cho các chàng có body thon gọn. Hãy cùng chúng tôi xem qua một số mẫu sơ mi slimfit đang thịnh hành hiện nay nhé.
0147-an.jpg

Trong khi dáng may đồng phục cao cấp sơ mi truyền thống thẳng từ phần vai đến đuôi thì áo slimfit có dáng ôm để vòng eo hẹp hơn vai và ngực. Người ta còn gọi loại sơ mi body slimfit là "athletic cut" (tạm dịch là áo sơ mi dáng thể thao).

0153-an.jpg

Những người mặc áo sơ mi nam là thanh niên hoặc những chàng trai sở hữu một body thon gọn cảm thấy thoải mái hơn khi mặc loại trang phục này. Vì phần đuôi áo được cắt ngắn hơn so với các kiểu áo sơ mi truyền thống nên người mặc thường không phải sơ vin khi mặc áo slimfit.

0193-an.jpg
 
Bạn có thể phối trang phục với quần jean nam, kaki hay quần âu đều rất đẹp.
 
0162-an.jpg
 
Một chiếc túi xách nam sẽ giúp chàng thêm phần thời trang cá tính đấy.
 
0160-an.jpg

Bên cạnh những mẫu áo đơn sắc thì còn phải kể đến sản phẩm sơ mi nam slimfit họa tiết như kẻ, caro... Với item này thì bạn nam có thể mix cùng áo khoác nam dạng jacket thì sẽ đẹp hơn là mặc cùng vest.



Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Website: dongphucannam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét