May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Những mẫu quần âu thanh lịch hợp thời trang

Những mẫu quần âu thanh lịch hợp thời trang

Quần âu là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi nàng công sở. Những mẫu quần âu thanh lịch hợp thời trang 2015 dưới đây là gợi ý dành cho bạn.

Dù trong thời tiết mùa hè hay mùa đông thì những chiếc quần âu công sở thanh lịch cũng không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô nàng công sở. Trong thời tiết lạnh của mùa đông thì set đồ quần âu phong cách Hàn mix cùng may đồng phục sơ mi nữ, áo vest mang đến vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại cho dân văn phòng. Nếu bạn là cô nàng thời trang sành điệu, bạn nên sắm cho mình ít nhất 2-3 chiếc quần âu màu sắc và kiểu dáng khác nhau trong tủ đồ.

Quần âu công sở phong cách Hàn trong mùa thu đông năm nay được may với chất liệu dày dặn, ấm áp như dạ hay vải sợi. Dáng quần trẻ trung giúp bạn tôn dáng một cách hiệu quả. và phụ kiện không thể thiếu cùng với quần âu là đôi giày cao gót duyên dáng.
0119-an.jpg

Những chiếc quần âu nữ đã không còn xa lạ với nàng công sở, đây là trang phục gắn liền với nàng mỗi ngày khi đi làm.

0117-an.jpg

Dáng quần cũng có nhiều kiểu cho bạn lựa chọn, có thể là quần ống suông rộng, hay suông nhẹ nhàng hoặc một chiếc quần ôm sát khoe đôi chân thẳng mượt mà cũng là những gợi ý hay cho bạn gái trẻ mùa đông này.

Quần âu thanh lịch, ấm áp cho nữ công sở trong mùa đông 2015

Sang trọng, quý phái và hiện đại nhưng vẫn toát lên vẻ nữ tính, duyên dáng của chị em với mẫu quần âu nữ thiết kế ống đứng. Có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn từ những gam màu trung tính nhã nhặn như be, xám, nâu, đen... đến màu sắc nổi hơn như camel, đỏ đô, xanh tím than...
 
0113-an.jpg
 
Quần âu màu đỏ đô mang đến vẻ đẹp trẻ trung, sang trọng thanh lịch cho người mặc.
 
089.jpg

Mùa đông với sự ra mắt của nhiều mẫu đầm liền và áo khoác đẹp mắt nhưng chỉ cần một chút khéo léo mix đồ phù hợp chị em công sở vẫn hoàn toàn có thể diện quần tây hay còn gọi là quần âu mỗi ngày mà không hề nhàm chán hay cũ kỹ.

0161-an.jpg

Quần âu và sơ mi là cặp đôi ăn ý. Trong thời tiết lạnh mùa thu đông bạn hãy mix cùng áo khoác dáng hài hay áo blazer sành điệu nhé.

0209-an.jpg

Với những chiếc áo sơ mi cách điệu cùng áo vest, áo dạ cho mùa đông, hay áo ren, áo len đều phù hợp nhé.

0216-an.jpg

Với trang phục quần tây và  may đồng phục sơ mi nữ cao cấp, các nàng công sở trông sẽ thật tinh tế, sang trọng và thanh lịch.




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Website: dongphucannam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét