May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Sức hút khó cưỡng của sơ mi công sở Hàn

Sức hút khó cưỡng của sơ mi công sở Hàn

2 mẫu may đồng phục sơ mi nữ công sở mát lạnh, duyên dáng và thanh lịch sẽ khiến các quý cô công sở phải mê mẩn không rời mắt
0209-an.jpg


Dáng may đồng phục sơ mi nữ công sở cổ chữ V thanh lịch rất phù hợp với thời tiết nóng bức trong mùa hè. Với item bạn nên chọn màu sắc nhã nhặn như be, pastel kết hợp cùng chân váy ren nữ tính.
Dáng áo sơ mi sát nách cổ chữ V thanh lịch rất phù hợp với thời tiết nóng bức trong mùa hè. Với item bạn nên chọn màu sắc nhã nhặn như be, pastel kết hợp cùng chân váy ren nữ tính.
Thời trang công sở Hàn Quốc từ lâu đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng mỗi tín đồ thời trang Việt đặc biệt là dân công sở. Ngoài những set đồ đậm style Hàn Quốc hay những chiếc váy duyên dáng, quần âu thanh lịch thì những kiểu áo sơ mi cách điệu nữ tính phong cách Hàn cũng được nhiều chị em lựa chọn khi tới công sở.

Thời trang áo sơ mi nữ đa dạng, phong phú hơn bao giờ hết. Với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu nữ công sở không khó để chọn được một item phù hợp. Áo sơ mi công sở là món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ cô nàng văn phòng nào.

0170-an.jpg

Áo sơ mi công sở Hàn Quốc ăn điểm với những gam màu đơn sắc từ nhẹ nhàng đến nổi bật. Chất liệu vải cao cấp, mỏng, mát và nhẹ nhưng cũng không kém phần thanh lịch đã đốn tim bao tín đồ thời trang sành điệu.

0236-an.jpg

Ngoài ra những gam màu sáng đươn giản nhưng không kém phần cuốn hút như trắng hay xanh hải quân cũng giúp bạn nổi bật hơn trong mùa hè này. 

Bên cạnh những kiểu áo sơ mi truyền thống ngày nay, những mẫu áo sơ mi cách điệu trẻ trung cũng được các tín đồ thời trang đặc biệt ưa chuộng. Thay vì những thiết kế đơn giản thì những đường nét, mẫu mã cách điệu đầy sáng tạo giúp áo sơ mi trở nên thời trang, duyên dáng và hợp xu hướng hơn.

so-mi-trang-thanh-lich-13-phunutoday_vn.jpg

Một chiếc áo cách điệu với kiểu cổ phá cách hay chất liệu quyến rũ sẽ cho các cô nàng trẻ trung hơn khi đến công sở hoặc cũng có thể mix đồ xuống phố.

ao-so-mi-co-chu-v-12-phunutoday_vn-(1).jpg

Sơ mi họa tiết nhí với hai gam màu đen trắng rất phù hợp với môi trường công sở. Thiết kế cổ chữ V được các nhà mốt tận dụng triệt để trong những item áo sơ mi công sở hè này.




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên

(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Web: dongphucannam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét