May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Những mẫu đồ nên mặc khi đi dự tiệc cưới cho chàng

Những mẫu đồ nên mặc khi đi dự tiệc cưới cho chàng

Không quá xa lạ với đàn ông quần jean, may đồng phục áo sơ mi nam luôn là một trong những món thời trang không thể thiếu cho một buổi tiệc cưới. Tuy nhiên tùy vào từng mẫu người ta nên chọn những món đồ sao cho phù hợp nhất với bản thân.

Tiệc cưới, cụm từ đã quá quen thuộc rồi đúng không? Bất cứ ai khi trưởng thành đều phải tham gia các buổi party như vậy, ít nhất là một lần trong đời. Nhưng vấn đề được đặt ra là khi đi dự những bữa tiệc như thế, chúng ta nên diện như thế nào để thật lịch sự vẫn toát lên vẻ sang trọng, trẻ trung đây? Không thể cứ chọn đại áo thun, quần jean thường ngày được vì chúng chỉ khiến bạn trở thành đối tượng bàn tán của mọi người xung quanh mà thôi. Nhưng cũng đừng nên chưng diện quá mức, phô trương và bỏng bẩy vì nhân vật chính của lễ đường đâu phải chúng ta. Thế phải chọn trang phục nào, kiểu dáng ra sao mới phù hợp? Câu hỏi được khá nhiều chàng trai băn khoăn, cùng giải quyết thông qua vài gợi ý sau đây nhé!

1, Sơ mi nam trắng


Bạn có biết rằng may đồng phục áo sơ mi nam trắng là "báu vật" của đàn ông không? Đa số phụ nữ đều thích ngắm nhìn phải mạnh chúng ta khi mặc sơ mi trắng đấy, vì thế sao không phát huy thế mạnh này nhỉ? Một mình chiếc áo sơ mi trắng cũng đủ cứu cả bộ trang phục vì từ items này có thể toát lên một vẻ gì đó thật sang trọng, lịch lãm và mạnh mẽ. Các anh có thể chọn phối cùng quần tây, quần kaki hay quần jeans đều được nhưng nên chọn tông màu sẫm để cả bộ cánh trông nổi bật hơn. Giày sneaker hay giày mọi là lựa chọn tuyệt vời để thể hiện phong cách năng động.

0202-an.jpg

Sơ mi nam trắng – trang phục mang đến phong cách sang trọng mà lịch thiệp cho chàng

2, Cây đen nam tính

Gợi ý này dành riêng cho những chàng trai yêu thích style cá tính mà đơn giản. Việc diện nguyên cây đen vừa tạo phong cách thời trang riêng biệt mà còn cực kì hợp hoàn cảnh. Bởi, màu đen luôn thể hiện quyền lực và một chút gì đó huyền bí, sẽ giúp chàng tỏa ra sức hấp dẫn khó cưỡng lại. Bên cạnh sơ mi trắng thì kiểu áo sơ mi màu đen cũng nhận được kha khá tình cảm của phái mạnh, tuy cổ điển nhưng vẫn vô cùng quyến rũ.

1490219.jpg

Cây sơ mi nam, quần jean, túi xách nam đen quyến rũ mà cá tính, phong cách cũng hoàn toàn phù hợp với các bữa tiệc

3, Blazer & áo thun nam

Là chàng trai của thời hiện đại, bạn có niềm đam mê với thời trang và xu hướng? Vậy đừng bỏ lỡ cách kết hợp giữa áo thun và blazer nhé! Phong cách thời trang mang hơi hướng Hàn Quốc này vừa thời thượng vừa đủ độ lịch sự để chàng tự tin bước đến bất cứ bữa tiệc nào không riêng gì tiệc cưới.

0170.jpg

Chỉ có một nguyên tắc nhỏ khi chọn cách layer áo thun với blazer là kiểu áo thun nên thật đơn giản và tốt nhất là đơn sắc, form body để kiểu áo ngoài có chỗ phát huy tác dụng.

4, Suit cổ điển
Một bộ áo khoác nam comple (veston) được cắt may hoàn hảo, vừa vặn dáng người luôn là lựa chọn số một cho các chàng trai thích style trưởng thành, nam tính. Với bộ âu phục này thì khỏi phải bàn đến độ hợp hay sang trọng, nói đến suit ai cũng nghĩ nó được sinh ra để dành riêng cho mọi bữa tiệc rồi. Nhưng bạn nên lưu ý, mình đi tham dự tiệc cưới thì đừng chọn bộ suit cầu kì, nổi bật vì chú rễ mới là nhân vật trung tâm cần thu hút sự chú ý của mọi người. Tất nhiên khi mặc trang phục sang trọng thế này chúng ta cần một đôi giày tây bỏng loáng và thắt lưng hợp tông nữa. Ngoài ra, chàng nào còn yêu cầu cao hơn thì hãy lưu ý đến màu sắc của caravat hoặc nơ bướm để không bị lệch tông trên tổng thể.

0181-an.jpg

Đó chỉ mới là vài típ phối đồ nhỏ và đơn giản nhưng chắc chắn cũng đủ để giúp phái mạnh tự tin hơn khi lựa chọn lễ phục tham dự tiệc cưới. Nếu là người ít quan tâm đến thời trang thì chỉ cần nhớ vài điều cơ bản như thế thì bạn sẽ chẳng bao giờ bị mắc phải lỗi trang phục khi dự tiệc cưới đâu. Thử kiểm chứng đi nào, các chàng trai!





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Email: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét