May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Set đồ trẻ trung, phong cánh Hàn cho nàng công sở

Set đồ trẻ trung, phong cánh Hàn cho nàng công sở

Có rất nhiều cách phối đồ trẻ trung, quyến rũ theo phong cách Hàn mang lại cho nữ công sở sức cuốn hút đầy nữ tính khi đi làm trong mùa đông này đấy nhé.
0155-an.jpg

1. Chân váy bút chì + Áo len + Giày cao gót

Chân váy bút chì là một trong những item thời trang kinh điển dành cho quý cô công sở. Không chỉ mang đến vẻ ngoài quyến rũ, nữ tính, kiểu chân váy này còn giúp bạn trở nên thanh lịch và cực đẳng cấp. Đặc biệt trong thời tiết lạnh của mùa đông bạn vẫn có thể diện kiểu váy này chỉ cần chọn chất liệu dày dặn và mix cùng áo len ấm áp bạn sẽ có một set đồ hoàn hảo tới công sở rồi nhé.

0154-an-(1).jpg

Với thiết kế ôm sát cơ thể, chân váy bút chì giúp bạn khoe trọn đường cong quyến rũ và tất nhiên rồi, khi kết hợp với giày cao gót, bạn sẽ có một vẻ ngoài không thể hoàn hảo hơn. 

0153-an-(1).jpg

Một lưu ý nhỏ cho cô nàng mê váy, với những mẫu chân váy bút chì họa tiết bạn nên mix cùng áo len đơn sắc tạo sự hài hòa cho set đồ, hay phối màu hài hòa giữa màu váy và áo len cũng tạo nét thanh lịch, nhẹ nhàng cho ngày đông tới công sở.

2. Áo blazer + Váy liền

Áo blazer là trang phục rất hợp với môi trường công sở, với vẻ đẹp thanh lịch, phong cách Hàn trẻ trung cùng sự tiện lợi, không kén người mặc, áo blazer luôn nhận được sự ưu ái của phái đẹp đặc biệt đối với những cô nàng công sở.

Blazer vừa mang nét cổ điển, vừa mang nét hiện đại khiến cho các tín đồ thời trang mê mẩn. Đặc biệt những kiểu áo blazer màu trắng mang đến cho người mặc vẻ đẹp lịch sự, nhã nhặn và chỉn chu khi đi làm. Với áo blazer màu trắng bạn có thể mix cùng váy liền có gam màu tối hơn hay thậm chí nổi bật hơn đều phù hợp.

0151-an.jpg
Gam màu trắng luôn là gam màu đặc trưng cho sự giản dị và thanh lịch. Đặc biệt gam màu này sẽ không hề bị lỗi mốt bất kể bạn đang ở độ tuổi nào.

0140-an.jpg

Ngoài ra áo khoác nữ blazer còn rất nhiều màu sắc với các thiết kế, kiểu dáng khác nhau bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được cho mình item phù hợp và đẹp nhất.

3. Áo sơ mi + Áo len

Sự kết hợp giữa áo len và may đồng phục sơ mi nữ không chỉ phù hợp với những bạn gái trẻ trung mà ngay cả cô nàng công sở cũng có thể mix đồ theo style này. Áo len và áo sơ mi khéo léo kết hợp lại với nhau sẽ mang đến cho bạn một phong cách vô cùng trẻ trung và sành điệu nhưng vẫn chỉn chu thanh lịch chốn công sở. 

Bạn có thể chọn áo len đơn sắc hay áo len họa tiết đều được và tận dụng những chiếc áo sơ mi của mùa hè. Tuy nhiên bạn cần chọn dáng áo sơ mi có cổ đứng và chú ý kết hợp sơ mi đơn sắc với áo len họa tiết, sơ mi họa tiết với áo len trơn hoặc có sự khác biệt về màu sắc.

Với set đồ áo len cùng may đồng phục sơ mi nữ đẹp bạn nên chọn những kiểu chân váy bút chì để thật duyên dáng và nữ tính nơi công sở. Những cô nàng năng độn hơn có thể mix cùng quần jean nhé.

0209-an.jpg

0195-ann.jpg





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Website: dongphucannam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét