May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Cùng ngắm các mẫu may đồng phục sơ mi nữ cho mùa xuân - hè 2016

Cùng ngắm các mẫu may đồng phục sơ mi nữ cho mùa xuân - hè 2016

Cùng ngắm các mẫu may đồng phục sơ mi nữ đang được các quý cô Hàn Quốc ưa chuộng để bổ sung thêm cho tủ quần áo xuân hè 2016 của mình nhé.

Hàn Quốc luôn được xem là một trong những nước có ngành công nghiệp thời trang phát triển hàng đầu Châu Á. Người Hàn Quốc luôn ra đường với diện mạo chỉn chu và thời thượng nhất có thể. Các hãng thời trang cũng như các fashionista của Hàn Quốc luôn cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất để tạo các BST hoặc phong cách thời trang cho mình. Cùng các xu hướng thời trang được dự đoán sẽ "lên ngôi" vào mùa xuân - hè 2016, những hãng thời trang tại xứ sở kim chi mới đây đã cho ra mắt các mẫu sơ mi được dự đoán sẽ làm "điên đảo" các quý cô sành điệu nhất.

Những mẫu may đồng phục sơ mi nữ cao cấp pijama từng "làm mưa làm gió" năm 2015 vẫn tiếp tục được giới trẻ Hàn Quốc yêu thích vào năm 2016. Áo sơmi pijama năm nay có thêm 1 cải tiến so với năm cũ là phần tay áo được làm theo bản to hơn, khiến chiếc áo trở nên lịch sự hơn.
0219-an.jpg

Cùng với chiếc áo pijama là sự trở lại của áo sơ mi có phần cổ tròn (cổ tàu). Item này đặc biệt được ưa chuộng tại Hàn Quốc bởi vẻ cổ điển và thanh lịch mà nó mang lại. Những màu sắc pastel hứa hẹn sẽ "tung hoành" trên bảng màu thời trang của xứ sở kim chi.

0195-ann.jpg

Áo sơ mi trắng đơn giản sẽ được thời thượng hóa với dáng áo oversized kết hợp cùng khăn lụa - item hot nhất thu đông 2015.

 

Áo kẻ nhỏ với phần tay áo to, dáng rộng cũng hứa hẹn sẽ "làm mưa làm gió" thời trang xuân - hè 2016.

2140455-ao-so-mi-hut-hon-cac-quy-4.jpg

Xu hướng tay áo bồng là 1 trong những xu hướng được dự đoán sẽ "lên ngôi" vào năm 2016, giới trẻ Hàn Quốc còn biến tấu thêm những chiếc nơ ở cổ áo để tăng tính điệu đà cho set đồ.

0229-an.jpg

Áo sơ mi mang những màu sắc sáng được may bằng chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các quý cô công sở Hàn Quốc vào mùa xuân hè tới.

2140455-ao-so-mi-hut-hon-cac-quy-8.jpg

Áo sơ mi giờ đây không chỉ có cổ đức, cổ tròn,... mà còn được sáng tạo thêm nhiều kiểu cổ áo khác. Chiếc áo cổ vest này là một ví dụ.

0209-an.jpg

Áo cổ tim vừa mang lại vẻ thanh lịch lại vừa giúp những cô nàng phóng khoáng thể hiện cá tính của mình.





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Website: dongphucannam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét