May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

Những yếu tố làm nên chiếc áo vest nam

Những yếu tố làm nên chiếc áo vest nam

Tuy nhiên để có được bộ may đồng phục vest nam thật sự hoàn hảo người dùng sẽ cần những yếu tố nhỏ góp thành. Măng-sét, những con số "siêu khủng", luật cúc áo, giày, Vải Melton là 5 yếu tố thú vị mà chưa hẳn ai cũng biết để tạo nên một áo vest như thế.

Yếu tố đầu tiên đó là măng- sét, hay còn được gọi là Cufflink – một loại khuy cài cổ tay áo. Bạn biết không, sự hiện diện lần đầu tiên của loại khuy măng sét này lại dành cho những bác sĩ chuyên ngành giải phẫu. Khi thực hiện một ca phẫu thuật, các bác sĩ này cần phải cuốn tay áo lên để tránh sự vướng víu khi thực hành.
090-an.jpg

Đó cũng là lý do những chiếc khuy măng sét được ưa dùng hơn hẳn bởi lẽ, một quý ông luôn cần một bộ may đồng phục vest nam cao cấp chỉnh tề trong khi việc phẫu thuật lại đòi hỏi cánh tay được thoải mái nhất có thể.

0105-an-(1).jpg

Khi chọn mua một bộ vest ở các chuỗi cửa hàng thời trang cao cấp, bạn vẫn thường thấy những con số "siêu khủng" được ghi trên tag giá cùng các thông số khác như Super 120s, Super 100s... Đừng nghĩ rằng đây là những con số chỉ các kích cỡ thông thường, mà thực chất nó chỉ là các con số chỉ chất lượng của sợi vải cấu thành vest.

Chỉ số càng cao, chất liệu vải càng tốt, sợi vải càng mềm mượt và bền hơn rất nhiều. Tất nhiên điều này cũng dẫn đến một tag giá cao hơn so với những chất liệu vải thông thường khác.

0175-an.jpg

Đây là một điều luật truyền thống đối với việc diện áo vest của phái mạnh. Khi bạn diện vest, bạn luôn cần để ngỏ chiếc cúc áo cuối cùng của mình. Nếu bạn diện vest có 3 khuy, bạn chỉ việc cài 2 khuy trên và nếu là vest 2 khuy, bạn chỉ cần cài 1 khuy là đủ.

096-an.jpg

Nếu bạn không thích cài khuy áo vest nhưng vẫn muốn lịch sự. Hãy mặc thêm áo gile bên trong điều này sẽ khiến bạn gọn gàng và vô cùng lịch sự nam tính.

0172-an.jpg

Điểm thú vị tiếp theo đó là việc bạn chọn giày cho vest. Nhớ nhé, mặc áo vest nam màu đen thì chỉ có thể là giày đen. Bất cứ màu sắc nào khác cũng đều không được chấp nhận. Nhiều người đã khiến bản thân bị lố khi đi đôi giày quá sặc sỡ kèm với áo vest màu đen.
 
Điều này cũng dễ hiểu vì áo vest đen thể hiện sự đứng đắn, lịch sự nếu bạn diện một đôi giày màu sáng vô tình khiến những chiếc áo vest đen này không bộc lộ được phong cách vốn đã mặc định đó.

0111-an.jpg

Lớp vải đặc, cứng phía trong cổ áo bộ suit được biết đến với cái tên là vải Melton. Đây là một loại vải đặc biệt được sản xuất tại vùng Melton Mowbray – một vùng đất nổi tiếng với món bánh nhân thịt trứ danh rất được ưa chuộng tại Châu Âu.

0100-an.jpg

Chất lượng bền bỉ, tuyệt hảo của loại vải Melton luôn giúp cho một bộ suit có tuổi thọ lâu hơn hẳn các trang phục khác của phái mạnh.





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Website: dongphucannam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét