May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Những mẫu vest nam cho chàng dạo phố

Những mẫu vest nam cho chàng dạo phố

Ngày nay may đồng phục vest nam không chỉ là trang phục của riêng các quý ông công sở mà nó còn được rất nhiều chàng trai ứng dụng vào các bộ trang phục khi dạo phố. May đồng phục cao cấp vest nam dạo phố tương đối giống với vest nam công sở. Tuy nhiên, để trở nên nổi bật và phong cách bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây.
090-an.jpg

Mùa hè màu được chàng trai yêu thích nhất đó chính là áo vest nam màu xanh dương . Được làm từ chất vải mềm kết hợp cùng màu xanh dương nhạt áo vest tạo cho người dùng sự thoải mái mà không mất đi sự thanh lịch cần có của quý ông công sở.

0173-an.jpg

Những gam màu tối màu trầm là những màu sắc đặc trưng cho những bộ vest cổ điển. Cực thích hợp cho những người làm việc nơi công sở. Cũng dễ hiểu bởi màu sắc này mang đến sự nghiêm tục và chỉnh chu khi nhìn vào.

Trái lại các bộ sưa tập thời trang hiện nay thường được phối màu đặc sắc. Chắc chắn những anh chàng trẻ năng động trẻ trung sẽ không thể bỏ qua những bộ vest như thế. Tuy nhiên dù dùng màu sắc gì đi nữa bạn vẫn cần xét đến sự hài hòa của set đồ để có sự lựa chọn phù hợp.

0170.jpg

Những anh chàng cá tính, pha một chút tinh nghịch. Hãy thử nghiệm set đồ nhấn nhá một chút màu sắc như thế này. Vẫn thể hiện được tính cách cá tính của bạn nhưng cũng không làm mất đi phong cách cần có của anh chàng công sở.

093-an.jpg

Trong thời gian gần đây phong cách quần jeans áo vest đang được giới trẻ thịnh hành, và những anh chàng công sở chắc chắn cũng nên thử item này. Đặc biệt với công việc đòi hỏi sự năng động.

Hoặc áo vest đen, quần chinos sáng màu kết hợp một đôi giày thể thao buộc giây. Chắc chắn bạn vẫn lịch sự nhưng có thể thoải mái di chuyển, hoạt động khi mà không phải chịu bất kỳ một sự gò bó nào.

Mùa hè thời tiết nóng bức, bạn không cần gò bó mình với khuôn nếp đã mặc vest là phải thắt cravat. Đôi khi một chút phá cách của set đồ góp phần tạo và làm nổi bật lên sự phóng khoáng, tự tin của một anh chàng công sở.

0171-an.jpg

Nhìn vào set đồ này những màu sắc chẳng liên quan đến nhau đã được phối màu một cách tinh tế tạo nên một quý ông vừa lịch lãm, có phần cá tính vui vẻ. Cuối tuần bạn hãy thử set đồ, quần kaki, áo vest xám kẻ, giày buộc dây, sơ mi trắng, cravat đỏ giống thể này để thoải mái hơn nhé.

Dù bạn chọn áo vest như thế nào đi nữa cũng nên chú ý nhiều hơn đến hình dáng cơ thế. Đó là yếu tố đầu tiên giúp bộ vest có thể tạo nên phong cách mà bạn mong muốn. Chúc các bạn thành công.




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Web: dongphucannam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét