May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Thời trang công sở trẻ trung và sang trọng phong cách Hàn

TThời trang công sở trẻ trung và sang trọng phong cách Hàn

Những trang phục như suit phong cách Hàn với những chi tiết thiết kế nuột nà đã được lựa chọn như một biểu tượng thời trang mới chốn công sở: lịch lãm và kín đáo. Nhiều cô nàng thường ngại mặc suit đến công sở vì chúng đem lại cảm giác già nua, cứng nhắc. Tuy nhiên, với chút khéo léo bạn hoàn toàn trẻ trung và sang trọng với kiểu trang phục này.
set-do-cong-so-dep-2-phunutoday_vn-(1).jpg

Hoặc một bộ suit thanh lịch màu đen mix cùng may đồng phục sơ mi nữ kẻ cá tính và thời thượng nhé. Với kiểu trang phục này quý cô công sở có thể kết hợp cùng giày cao gót hoặc giày tây nữ đều phù hợp.

0130-an-(1).jpg

Với môi trường công sở không quá gò bó về trang phục, bạn có thể chọn bộ suit màu xanh than mix cùng chiếc áo thun ôm màu xám để tời công sở.

0234-an.jpg

Ngoài ra những cách kết hợp năng động khác như quần tây, may đồng phuc sơ mi nữ cao cấp, áo jacket, áo khoác... cũng được hầu hết các bạn gái công sở ưa chuộng. Những màu sắc nhã nhặn sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch hơn chốn công sở.

set-do-cong-so-dep-10-phunutoday_vn.jpg

Đầm liền công sở phong cách Hàn cũng là một trong những trang phục được nhiều bạn gái ưa chuộng trong thời tiết xuân hè. Bên cạnh dáng ôm mang đến vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ và đầy nữ tính bạn cũng có thể chọn dáng đầm suông thoải mái, đầm xòe trẻ trung, sành điệu.

0135-an.jpg

Với nàng công sở, chân váy bút chì mang đến vẻ nữ tính, điệu đà và hợp với phong cách làm việc. Vậy nên chúng trở thành những trang phục luôn xuất hiện trong tủ đồ và được diện thường xuyên.

0235-an.jpg

Chân váy bút chì sẽ trở lên trẻ trung và phong cách hơn dành cho bạn gái khi kết hợp với những trang phục khác nhau như áo sơ mi, áo cách điệu …

095-an.jpg
 
Tùy kiểu chân váy bút chì hay màu sắc của chúng mà các nàng mix lại với nhau sao cho đẹp mắt và hợp với dáng cũng như sở thích , tính cách của mình.




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Web: dongphucannam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét