May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Mix sơ mi nữ caro theo từng vóc dáng

Mix sơ mi nữ caro theo từng vóc dáng

Caro từ lâu vốn đã được xem như một loại họa tiết mang phong cách retro nổi bật và chưa bao giờ có dấu hiệu lỗi thời. Một số kiểu may đồng phục sơ mi nữ có họa tiết caro đang thịnh hành nhất hiện nay sẽ giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn những bộ trang phục phù hợp cho tủ quần áo của mình.
 
0179-an-(1).jpg
 
Áo sơ mi nữ caro cho cô nàng bé hạt tiêu

May đồng phục sơ mi nữ công sở
 cho nàng. Nếu bạn không tự tin lắm bởi ngoại hình nhỏ bé của mình thì những chiếc áo sơ mi nữ caro có bản to và cách xa nhau sẽ góp phần giúp ích cho những bạn nữ hạt tiêu có thể ăn gian một chút để cơ thể mình trông đầy đặn và khỏe mạnh hơn. Bạn nên chọn những chiếc áo sơ mi nữ có màu sắc tươi sáng, kết hợp cùng váy dáng dài, quần suông, hoặc quần váy tùy môi trường và sở thích. Set đồ với áo sơ mi nữ này sẽ được nâng tầm nếu bạn kết hợp cùng một đôi giày cao gót vừa phải kèm theo một chiếc clutch bản to hoặc một chiếc túi đeo chéo,… Bảo đảm, dù đi đến công sở hoặc gặp gỡ bạn bè vào những dịp cuối tuần, bạn cũng sẽ trông thật thanh lịch và nữ tính. 

Với những chiếc áo sơ mi nữ caro dáng dài, bạn có thể mặc chúng như là một chiếc váy hoặc phối kèm với quần skinny da, skinny jeans tùy ý. Có thể mặc áo sơ mi nữ suông hoặc gia cố thêm dây thun, lựa chọn thắt lưng phù hợp chít ngang eo để tạo điểm nhấn cho 3 vòng. Một chiếc áo khoác jeans, giày bốt cổ thấp hoặc sandal đế bệt, giày sandal chiến binh,… cũng sẽ là sự lựa chọn không tồi nếu bạn muốn ra ngoài với một bộ trang phục hoàn hảo. Nếu được, bạn hãy chọn các phụ kiện trang sức đi kèm và các phụ kiện thời trang khác như mắt kiếng, túi đeo,… để tăng thêm chất riêng cho cá nhân và tăng thêm phần nổi bật. Đây là một trong những kiểu áo sơ mi nữ có họa tiết caro dễ mặc và được nhiều người ứng dụng nhất. 

Áo sơ mi nữ caro giúp ăn gian cân nặng

Những mẫu áo sơ mi nữ bản nhỏ sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch và dễ kết hợp với các loại trang phục khác nhiều hơn. Đặc biệt những gam màu tối và họa tiết nhuyễn, kẻ nhỏ của áo sơ mi nữ sẽ phù hợp cho những cô nàng hơi mũm mĩm bởi khả năng đánh lừa thị giác sẽ giúp người khác nhìn thấy bạn với một vóc dáng nhỏ nhắn, thon gọn hơn thường ngày. Bạn có thể mặc áo sơ mi nữ đóng thùng kết hợp với quần lửng ống suông, đeo thêm một chiếc túi đeo chéo nhỏ xinh cùng một đôi giày thể thao hoặc giày sandal với thiết kế cực chất. Bạn cũng có thể kết hợp cùng quần yếm, short jeans tùy vào phong cách và cũng tùy vào môi trường mà bạn tham dự




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Web: dongphucannam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét