May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

May đồng phục để xây dựng thương hiệu cho công ty, doang nghiệp

Nhiều công ty, doanh nghiệp hiện nay tại Việt Nam đã và đang bắt đầu may đồng phục công ty cho cán bộ công nhân viên thay vì để nhân viên tự mặc trang phục theo sở thích riêng bản thân. Việc xây dựng quy chuẩn đồng phục công sở đem đến cho công ty, doanh nghiệp nhiều lợi ích hơn về thương hiệu và sự chuyên nghiệp trong mắt của khách hàng.

Làm sao để tìm 1 đơn vị may đồng phục công sở uy tín, chất lượng?

Từ xưa nay thì chỉ các công ty, doanh nghiệp lớn mới quan tâm đến việc đầu tư may đồng phục công ty cho đội ngũ nhân viên như các khách sạn, ngân hàng, cơ quan nhà nước, dịch vụ bảo vệ, nhà máy… Khối nhân viên công sở sẽ diện lên những bộ cánh đồng phục giống nhau. Việc này giúp tạo nên một hệ thống nhận diện thương hiệu rất đẹp và góp phần xây dựng hình ảnh, thương hiệu và làm toát lên sự chuyên nghiệp của công ty, doanh nghiệp.

Một lợi ích khác rất hay từ việc may đồng phục cũng là một cách để doanh nghiệp bình đẳng giữa các cấp, giữa các nhân sự cùng team và không để tồn tại sự phân biệt trong môi trường làm việc, giúp cho nhân viên công sở tiết kiệm thời gian và chi phí cho trang phục. Hơn nữa, mặc cùng một loại quần áo sẽ làm nhân viên đoàn kết và gắn bó, không còn phân biệt giàu nghèo, loại bỏ các mối hiềm khích và ghen tỵ về trang phục, cũng như xây dựng 1 hình ảnh chuyên nghiệp trong cái nhìn của đối tác.


May đồng phục công ty chuyên nghiệp hơn, hợp thời trang và đẳng cấp hơn vì đồng phục không chỉ giúp công ty bạn có thể phát triển thương hiệu tốt mà còn giúp cho nhân viên tự tin hơn khi đi làm mỗi ngày, đi gặp khách hàng, đi giao tiếp với đối tác, cũng như tự tin hơn trong công việc.

- Đồng phục luôn là hình ảnh của công ty vì đặc điểm rất quan trọng này mà bạn phải suy nghĩ thật kỹ khi chọn mẫu đồng phục, sao cho nó tạo được ấn tượng và thu hút được tình cảm của mọi người.

– Bạn nên bắt đầu việc thiết kế bằng cách chọn nhũng yêu cầu cơ bản của nhân viên chẳng hạn như: chất liệu vải, kiểu áo, các túi đựng dụng cụ, màu sắc… Sau đó là những biểu tượng, hình ảnh mà bạn muốn thêm vào việc in thêu logo công ty. Sẽ làm cho đồng phục trông chuyên nghiệp hơn.

– Mỗi kiểu thiết kế khác nhau sẽ có giá khác nhau, bạn nên chọn kiểu thiết kế nào phù hợp với ngân sách, định sẵn: mà nó đáp ứng được nhiều yêu cầu nhất.

– Để việc thiết kế dễ dàng hơn bạn nên chỉ định 1 người nào đó trong công ty chịu trách nhiệm triển khai thực hiện cho tất cả các mẫu đồng phục. Để đảm bảo tính đồng nhất và kế hoạch thực hiện

Ø Mọi thắc mắc quý khách hàng xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DV THIẾT KẾ THỜI TRANG KHÔI NGUYÊN
Thương Hiệu Đồng phục An Nam
Địa chỉ: 471/25/15 Phạm Văn Bạch - Phường 15 – Quận Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3814 3834
Hotline: 0908 809 138 – 0898 52 55 19

Email: dongphucannam@gmail.com       -     Website: dongphucannam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét