May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

Những set đồ công sở thanh lịch 2016

Những set đồ công sở thanh lịch 2016

Phong cách thời trang Hàn Quốc chưa bao giờ hết hot đối với những cô nàng văn phòng. Với vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính và trẻ trung cách kết hợp trang phục theo phong cách Hàn hay những item thời trang đậm style Hàn được giới trẻ Việt Nam vô cùng ưa chuộng. Không chỉ những thế thời trang công sở phong cách Hàn Quốc cũng đã trở thành một trong những xu hướng phổ biến hiện nay.

Trong mùa hè này, có vô vàn những mẫu mã, kiểu dáng trang phục mới, hợp xu hướng bạn có thể lựa chọn. Dưới đây là một số gợi ý kết hợp trang phục công sở theo phong cách Hàn dành cho quý cô văn phòng.
0238-an.jpg

Chân váy là một trong những item cơ bản trong tủ đồ của phái đẹp, chúng rất đa dạng về kiểu dáng, họa tiết và màu sắc. Chúng có thể dễ dàng phối cùng bất cứ kiểu áo nào, phù hợp cho nhiều dịp khác nhau. Trong đó chân váy bút chì cổ điển là item không thể thiếu trong tủ đồ của nàng công sở.
 
0230-an.jpg
 
Gam màu đen trắng cổ điển được nhiều quý cô văn phòng lựa chọn.
 
0239-an.jpg
 
Chân váy bút chì thanh lịch và duyên dáng nhất khi mix cùng may đồng phục sơ mi nữ nhé.

0234-an.jpg

Sự kết hợp giữa may đồng phục sơ mi nữ thời trang và quần công sở cũng mang đến cho người mặc vẻ đẹp thanh lịch và cuốn hút.

ao-so-mi-co-chu-v-6-phunutoday_vn.jpg

Áo sơ mi nữ hở vai tay đang là một trong những xu hướng hot nhất hiện nay. Xu hướng trang phục với những đường cut out táo bạo giúp khoe dáng người hoàn hảo đang được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Bạn có thể kết hợp cùng quần âu công sở để đến văn phòng hay dự tiệc đều phù hợp.



Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên

(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét