May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

Chọn may đồng phục sơ mi nam nhanh, gọn lẹ phù hợp với phong cách

Chọn may đồng phục sơ mi nam nhanh, gọn lẹ phù hợp với phong cách

Đối với từng người lại có một sự lựa chọn may đồng phục sơ mi nam khác nhau để phù hợp cho mỗi vóc dáng, sở thích cho riêng mình. Dưới đây là một trong những mẫu người và cách chọn may đồng phục sơ mi nam nhanh, gọn lẹ phù hợp với phong cách.

1, Chọn áo sơ mi nam cho người mập, béo bụng!
0255-an.jpg

Đa phần nam giới văn phòng hiện nay đều mắc phải tình trạng béo bụng, bụng phệ do tác nhân của việc uống bia hơi nhiều và ít vận động. Chính vì vậy các bạn nên tránh xa việc chọn sơ mi nam kẻ sọc ngang. Bởi những đường kẻ sọc này luôn khiến thân hình của mẫu đàn ông béo lên và càng lộ bụng bia ra nhiều hơn.

2, Chọn sơ mi nam cho người cao, gầy

0199-an.jpg

Với cánh mày râu có thân hình cao gầy có vẻ sẽ dễ dàng lựa chọn áo sơ mi hơn cả ngoài ra có thể kết hợp phụ kiện như: túi xách nam, đồng hồ,.... Chỉ với một chiếc áo kẻ ngang thôi cũng đủ để cơ thể nhìn rộng và mập mạp hơn ra. Ưu tiên những gam màu sắc sáng ấm như trắng, kem, xanh dương nó sẽ giúp bạn nhìn đỡ gầy hơn nhiều đóng

3, Chọn áo sơ mi nam cho người thấp, bé

0250-an.jpg

Những chàng có thân hình thấp bé nhỏ con thì hãy cố gắng chọn lựa những chiếc áo sơ mi nam họa tiết cân xứng với vóc dáng cơ thể bởi những họa tiết lớn trên trang phục sẽ chỉ làm nhấn chìm họ. Vì vậu việc sử dụng áo sơ họa tiết nhỏ, màu trắng hay đen sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất

Chọn kiểu sơ mi nam hàn quốc có phần cổ áo thanh mảnh có thể kết hợp đẹp hơn với áo khoác nam trong mùa đông. Loại cổ lớn sẽ khiến cơ thể bạn không cân xứng. Tuy nhiên dù chiếc áo có đẹp và phù hợp với dáng người như thế nào đi nữa thì đối với áo sơ mi nam bạn phải chú ý giữ được dáng áo thật chỉnh chu , không nhăn hay nhầu các bạn nhé.




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên

(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét