May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Thời trang sơ mi nam công sở sang trọng, sành điệu

Thời trang sơ mi nam công sở sang trọng, sành điệu

May đồng phục sơ mi nam sang trọng sành điệu nơi công sở. Mùa hè đang đến gần, áo sơ mi nam thời trang nam đang là dòng sản phẩm được nhiều cửa hàng hay nhãn hiệu phát triển. Dưới đây là một số mẫu may đồng phục công sở thiết kế đẹp thời trang cho quý ông công sở tham khảo.
0249-an.jpg

Dòng sản phẩm áo sơ mi nam này thường được các hãng thời trang cho là khá khó so với thời trang nữ. Những năm trước đây sản phẩm nam khá thiếu về ý tưởng và mẫu thiết kế. Đa phần các mẫu thiết kế thường theo xu thế âu hóa nên khá kén người mặc. Nhưng hiện tại những năm gần đây theo xu thế của thị trường các nhà thiết kế các dòng sản phẩm hợp thời đại mang phong cách Hàn quốc.

0251-an.jpg

Các kiểu áo sơ mi dáng sang trọng và cực sành điệu không lỗi mốt đang được các nhãn hiệu phát triển mạnh mẽ. Những chiếc sơ mi càng ngày càng được cách tân kiểu dáng cũng như chất liệu sao cho hợp thời trang. Chính sự phát triển cạnh tranh của các nhãn hiệu khiến cho dòng sản phẩm này càng ngày càng nhiều sản phẩm tốt và chất lương khiến cho người dúng khá thích thú. Từ phong cách châu âu đến phong cách châu á hiện đại đã và đang tràn ngập thị trường.

0193-an.jpg





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên

(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét