May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Tạo dựng phong cách với áo sơ mi nam màu trắng

Tạo dựng phong cách với áo sơ mi nam màu trắng

Dù bạn là một người yêu thích phong cách trẻ trung hay chững trạc thì may đồng phục sơ mi nam trắng vẫn luôn là mẫu trang phục tuyệt vời phù hợp với bạn. May đồng phục sơ mi trắng tưởng chừng như đơn giản nhưng mỗi cách phối đồ khác nhau lại tạo cho các anh chàng một phong cách khác nhau.

Cho dù chàng của bạn là người có tính cách trẻ trung, năng động, hay chững chạc, lịch lãm thì chỉ với một vài mẹo phối đồ, áo sơ mi trắng sẽ giúp chàng tạo phong cách cho chàng theo ý mình muốn.

1. Phong cách lịch lãm cho những anh chàng công sở

Nếu chàng của bạn cần phải tham dự những cuộc họp quan trọng, hay có một cuộc gặp gỡ quan trọng với đối tác, hãy giúp chàng chọn lựa một chiếc áo sơ mi trắng kết hợp với quần kaki quần jean nam, thêm phụ kiện là chiếc caravat là cũng đủ khiến chàng xuất hiện đầy ấn tượng, tạo phong cách cho chàng sang trọng, lịch lãm. Bạn cũng đừng quên chọn cho chàng một đôi giày phù hợp với vẻ lịch lãm đó nhé.
0200-an.jpg

2. Xây dựng phong cách trẻ trung và năng động

Những buổi đi chơi cùng bạn bè hay hai bạn hẹn hò với nhau, hãy để chàng mặc chiếc sơ mi trắng cùng veston nam. Sự phối hợp này sẽ sẽ tạo phong cách trẻ trung và năng động cho chàng. Đương nhiên cũng cần lựa chọn một đôi giày ưng ý để hoàn thiện với vè ngoài ấn tượng.

0168-an.jpg

3. Tạo phong cách sành điệu cùng Jacket da

Sự kết hợp này sẽ hội tụ đủ mọi yếu tố như lịch lãm, bụi bặm và thừa chất chơi. Có thể kết hợp với các loại quần khác nhau, nhưng đẹp nhất vẫn là quần tây hoặc kaki.

0193-an.jpg

Trang phục này hội tụ đủ mọi yếu tố mà "cánh mày râu" cần như sự lịch lãm, phong cách cho chàng bụi phủi và thừa..."chất chơi". Phối áo khoác nam jacket da với sơ mi trắng khiến chàng trở lên sành điệu đến lạ kỳ. Bạn nam có thể tùy biến các kiểu quần cho phần thân dưới của mình, nhưng đẹp nhất vẫn là quần tây và kaki.

4. Tạo phong cách trẻ trung cùng quần short

Những ngày hè hay cuối xuân đầu hè, những chiếc quần short ngắn trẻ trung, cá tính luôn được ưa chuộng. Bạn có thể mix với áo phông hoặc ngay cả với những chiếc áo sơ mi trắng tưởng như là rất khô cứng, khó kết hợp. Chắc chẵn sẽ rất mới lạ và ấn tượng đấy!

mix-do-voi-so-mi-nam-mau-trang-4-.jpg




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên

(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Web: dongphucannam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét