May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Mặc sơ mi đẹp để cả tuần không bị nhàm chán

Mặc sơ mi đẹp để cả tuần không bị nhàm chán

May đồng phục sơ mi nữ là một item kinh điển được coi là “huyền thoại” sống mãi trong làng thời trang. Hầu như cô nàng nào cũng sở hữu vài chiếc trong tủ đồ của mình. Hãy cùng tham khảo cách mặc sơ mi không bị nhàm chán dưới đây nhé.

Lục tủ đồ của bất cứ cô nàng nào hẳn bạn sẽ bất ngờ bởi số lượng sơ mi luôn được coi là “nhu yếu phẩm” được ưu tiên hàng đầu. Từ học sinh,sinh viên, nhân viên công sở, ai ai cũng mặc sơ mi. Không bất ngờ khi nói rằng, may đồng phục sơ mi nữ thời trang chính là chiếc áo có độ phủ sóng rộng rãi nhất trong làng thời trang. Câu trả lời chỉ gói gọn trong 2 từ lịch sự, trang nhã mà vẫn trẻ trung, thu hút.

Đáp ứng nhu cầu đó nên các nhà thiết kế cũng cách điệu để tạo ra những chiếc áo sơ mi lịch sự, nhưng vẫn sang trọng, năng động và đầy sức sống. Vì thế, không quá khó để bạn có thể kết hợp sơ mi với những trang phục khác tạo nên một set đồ lịch sự mà không quá cứng nhắc.
0205-an.jpg

Có 3 cách để bạn chỉ cần diện 1 kiểu sơ mi cả tuần mà không bao giờ lỗi mốt hay nhàm chán. Đó là: kiểu dáng, họa tiết và cách mix đồ phù hợp. Nếu như bạn là tín đồ thời trang thì có thể mix cả 3 cách này lại với nhau để tạo nên một set đồ ấn tượng made by me không bao giờ lo đụng hàng. Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn 10 cách mix sơ mi “chuẩn đét” từ các fashion icon sành điệu nhất thế giới nhé.

1. Tập trung vào họa tiết của chiếc áo. Một họa tiết độc đáo hẳn sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn khi dạo phố. Đây là cách đơn giản để biến một chiếc áo sơ mi basic trở nên hút mắt hơn.

2. Bạn nghĩ sao nếu thay đổi những chiếc áo sơ mi dáng dài truyền thống bằng những chiếc áo bo eo nữ tính, trẻ trung nhưng vẫn thanh lịch và nhã nhặn.

3. Set đồ bình thường tới công sở của bạn sẽ trở nên ngầu và chất hơn chỉ với một chiếc sơ mi buộc vạt kết hợp với quần âu.

4. Thử kết hợp một chiếc áo len cổ lọ mỏng phía trong, bên ngoài mix thêm áo sơ mi buông vạt tự do và cảm nhận sự mới mẻ, cuốn hút do cách mix đồ độc đáo này mang lại nhé.

0240-an.jpg

5. Những ngày thời tiết se lạnh là thời điểm hoàn hảo để tận dụng một chiếc áo sơ như một chiếc áo khoác mỏng phối cùng quần ống rộng và giày cao gót.

6. Sơ mi tay chuông đang trở thành hot item của năm 2016 được các tín đồ thời trang săn đón. Một chiếc quần jeans rách gấu và giày cao gót kiểu basic là lựa chọn hoàn hảo với những cô nàng thích phong cách đơn giản nhưng vẫn hợp mốt và thời trang.

0239-an.jpg

7. Sơ mi ống tay chùm qua mu bàn tay là item được các tín đồ thời trang ưu ái nhiều nhất từ năm 2015 đến nay vẫn chưa có xu hướng hạ nhiệt. Chiếc áo này với điểm nhấn nổi bật ở phía tay áo nên bạn chỉ cần kết hợp thêm một chiếc quần đơn giản là đã có một set đồ vô cùng ấn tượng rồi.

8. Một chiếc sơ mi buộc dây đầy nữ tính như này sẽ là cứu cánh cho những cô nàng ngực nhỏ.

9. Bạn có thể biến tấu để tạo nên một set đồ độc đáo bằng cách buông 2 nút cúc áo đầu tiên và kéo cổ áo hơi trễ về phía sau một chút để lộ ra phần xương quai xanh tuyệt đẹp và vô cùng nổi bật.

10. Sơ mi là item không còn xa lạ với các tín đồ thời trang. Bạn nghĩ sao nếu thay vì buộc vạt phía trước như thông thường hãy may những chiếc áo buộc vạt phía sau vô cùng ấn tượng và độc đáo, đặc biệt những thiết kế cộp mác “made by me” này khỏi lo đụng hàng nhé.




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)

471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét