May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Những chiếc áo sơ mi nữ đẹp phối màu cho nàng

Những chiếc áo sơ mi nữ đẹp phối màu cho nàng

May đồng phục sơ mi nữ đẹp là một trong những trang phục thời trang thu hút sự quan tâm của phái nữ, đặc biệt là những kiểu dáng áo sơ mi nữ đẹp được phối màu hiện đại và cá tính.

Áo sơ mi nữ đẹp phối màu nơi cổ áo
0154-an.jpg

May đồng phục sơ mi nữ đẹp với phần cổ áo có màu sắc nổi bật sẽ giúp cho bộ trang phục của bạn có điểm nhấn vừa phải nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch và nhã nhặn. Nếu là một cô nàng công sở, hãy thử kết hợp một chiếc áo sơ mi nữ đẹp có phần cổ áo phối màu, đi cùng một chiếc quần suông có màu sắc tương tự như phần màu sắc được phối nơi cổ áo. Một đôi giày oxford, giày sandal, giày slip on sẽ rất phù hợp cho set đồ này. Để thêm phần năng động trẻ trung, bạn hãy chọn kiểu tóc búi cao hoặc cột tóc đuôi ngựa cao để lộ phần cổ thon dài và quyến rũ. Nếu muốn, bạn cũng có thể kết hợp áo sơ mi nữ đẹp với một chiếc clutch bản to hay một chiếc túi đeo chéo với kiểu dáng cổ điển và sang trọng.

Áo sơ mi nữ đẹp phối màu nơi tay áo

0188-an.jpg

Với những cô nàng thường chuộng kiểu áo sơ mi nữ đẹp tay dài, thì những chiếc áo sơ mi nữ có phần cổ tay áo cách điệu phối màu sẽ là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Kiểu áo sơ mi nữ đẹp thời trang này có thể giúp bạn dễ dàng phối được với nhiều loại trang phục khác nhau như quần legging, chân váy ngắn, hoặc quần short,… Nếu muôn xuất hiện với vẻ ngoài thật lạ nơi công sở, bạn hãy kết hợp áo sơ mi nữ đẹp với một chiếc cặp da phù hợp, đi kèm với giày cao gót chẳng hạn. Còn khi ra ngoài trong những buổi dạo phố hoặc gặp gỡ bạn bè, một chiếc nón rộng vành có màu sắc tương tự cũng giup bạn trở nên thời trang và sành điệu hơn nhiều đấy.

Áo sơ mi nữ đẹp phối màu nơi thân áo

New-Novelty-White-Uniform-Styles-Long-Sleeve-2015-Spring-Autumn-Fashion-Slim-Female-Blouses-Shirts-font.jpg

Một chiếc áo sơ mi nữ đẹp với phần thân áo được chia ra phối hai màu sắc riêng biệt sẽ trông khiến bạn trông phá cách và đặc biệt hơn rất nhiều. Với những cô nàng muốn ăn gian cân nặng, những sắc màu xám – đen, nâu – vàng cam sẽ rất thích hợp dành cho bạn. Còn với những ai muốn trông cơ thể đầy đặn hơn,việc kết hợp các kiểu áo sơ mi nữ đẹp có màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng sẽ giúp bạn đạt được mục đích. Bạn có thể diện kiểu áo sơ mi nữ đẹp này với quần tây cũng như quần ngắn, hoặc chân váy da, kết hợp cùng giàn sandal hoặc giày cao gót, giày thể thao tùy vào môi trường xuất hiện. Hãy thêm vài món phụ kiện, trang sức như vòng tay, đồng hồ, kính mát, để trông bớt đơn điệu. Bạn cũng có thể khoác thêm một chiếc áo khoác jeans để khiến cho bộ trang phục thêm chỉn chu và thời trang hơn.




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên

(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét