May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

May đồng phục sơ mi nữ cách điệu cho nàng công sở

May đồng phục sơ mi nữ cách điệu cho nàng công sở

Nhiều người nói may đồng phục sơ mi nữ trắng đơn điệu, nhưng thực ra có đơn điệu hay không là do bạn quyết định.
Mọi cô gái đều yêu sơ mi trắng. Nhưng với nữ công sở, tình yêu này còn lớn hơn bởi ở trong hoàn cảnh nào, nó cũng khiến cho nữ công sở trở nên xinh đẹp mà vẫn thanh lịch và kín đáo.

Nhiều người nói sơ mi trắng đơn điệu, nhưng thực ra có đơn điệu hay không là do bạn quyết định. Bên cạnh cách chọn cho mình những kiểu may đồng phục sơ mi nữ cách điệu để thay đổi hàng ngày, nữ công sở còn có nhiều sự lựa chọn khác là chân váy, quần áo hay thậm chí quần jeans nếu nơi bạn làm việc cho phép. Vì vậy, không thể quy chụp sự đơn điệu cho một trang phục hội tụ nhiều ưu điểm như áo sơ mi trắng được.

Muốn mặc sơ mi trắng được hoàn hảo, bạn đừng bỏ qua bước quan trọng nhất là chọn nội y. Người ta thường khuyên chọn nội y gần giống với màu da để sơ mi trắng được thanh lịch, trang nhã nhất. Đây hoàn toàn là một lời khuyên hữu ích bạn không nên bỏ qua. Không chỉ sơ mi trắng mà với bất cứ trang phục nào thì nội y màu da (màu nude) cũng đều là sự lựa chọn thông minh.

Dưới đây là những mẫu sơ mi trắng đẹp và hợp với nữ công sở. Bạn có thể tìm mua chúng ở những cửa hiệu chuyên đồ công sở hoặc cũng có thể đặt may vì mẫu mã tương đối đơn giản và thích hợp cho mọi môi trường làm việc.
0156-an.jpg

Sơ mi trắng tay lỡ mặc cùng chân váy công sở tạo nên vẻ đơn giản nhưng vẫn đủ duyên dáng bởi những chi tiết tinh tế trên áo

0178-an.jpg

Nếu thấy mặc sơ mi trắng với quần âu hơi đơn điệu thì bạn có thể thay bằng quần ngắn tới gối, vừa năng động vừa cá tính

0174-an.jpg

Sơ mi trắng bằng vải voan vô cùng mềm mại nhưng thường mỏng mảnh, nữ công sở cần chọn nội y thật cẩn thận

full_img_637277.jpg

Cũng có thể mặc sơ mi trắng với quần jeans nếu nơi bạn làm việc cho phép


 
Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Web: dongphucannam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét