May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2016

Mặc áo sơ mi nam sành điệu cho chàng

Mặc áo sơ mi nam sành điệu cho chàng 

Có bao giờ bạn tự hỏi vì sao cánh mày râu trong làng fashionista quốc tế luôn diện may đồng phục sơ mi nam đẹp và "chất lừ"? Bí mật nằm trong vài mẹo nhỏ sau đây.

1. Luôn có một chiếc sơ mi nam dài tay

May đồng phục đẹp sơ mi nam dài tay luôn trở thành độc quyền của phái mạnh. Bất cứ anh chàng nào cũng có thể trở nên nam tính hơn trong bộ trang phục rất phổ biến và không bao giờ lỗi mốt này.
0264-an.jpg

Với mỗi kiểu áo, màu sắc hay chất liệu vải, phối hợp thêm trang phục, phụ kiện sẽ cho bạn một phong cách riêng biệt. Sơ mi trắng, sọc ca rô mang lại vẻ đẹp cổ điển và lịch lãm.

2. Đừng quên sức hút từ những chiếc sơ mi denim

Denim luôn là chất liệu đắt giá dàn cho những anh chàng yêu thích vẻ ngoài năng động, hiện đại và pha chút phong trần. Những fashionista hàng đầu thế giới như Mike Q, Adam Gallagher, Mariano Di Vaio... đều sở hữu hàng loạt thiết kế denim mạnh mẽ và ấn tượng trong tủ đồ thời trang của mình.

436538051_411.JPG

3. Tận dụng sự nổi trội của màu sắc

Đừng bỏ qua những gam màu nóng tưởng chừng như chỉ là đặc quyền của chị em như vàng, cam, xanh bạc hà, đỏ...Bởi bạn chỉ cần biết đôi chút về cách phối màu lòa đã có ngay một set đồ ưng ý.

0175-an.jpg

Với những anh chàng ưa mạo hiểm, vài món đồ rực rỡ trên một set đồ sẽ mang lại trải nghiệm thời trang thú vị.

4. Chú ý đến những món phụ kiện ấn tượng

Để trở nên thật sự nổi bật trên đường phố bất cứ fashionista nào cũng cần chuẩn bị cho mình những món phụ kiện để khiến cho bản thân trở nên nổi bật. Một vài món phụ kiện mà bạn có thể kể đến như kính mắt, đồng hồ, tai phone, túi xách nam, mũ lưỡi chai...Những phụ kiện này không những giúp bảo vệ bạn khỏi cái nắng mùa hè mà còn khiến bạn trở nên tự tin và thật nổi bật.

0247-an.jpg




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên

(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Web: dongphucannam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét