May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Chân váy phong cách Hàn đẹp mê ly cho nàng công sở

Chân váy phong cách Hàn đẹp mê ly cho nàng công sở

Chân váy bút chì hay chân váy xòe cách điệu đều mang đến cho người mặc vẻ đẹp thanh lịch, quyến rũ bất ngờ

Thời trang công sở có vô vàn sự lựa chọn bạn có thể tham khảo, ngoài váy liền, set đồ may đồng phục sơ mi nữ, quần âu, quần jean... thì chân váy cũng là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô nàng đặc biệt là dân công sở, văn phòng. Những kiểu chân váy bút chì cách điệu, chân váy xòe duyên dáng là sự lựa chọn phù hợp và quyến rũ nhất cho phái đẹp. Không chỉ dễ dàng mix với các trang phục khác mà nhiều kiểu chân váy phù hợp còn giúp bạn tôn vóc dáng cơ thể và che khuyết điểm nhé.

Dù là thời tiết nào trong năm những chiếc chân váy bút chì, may đồng phục sơ mi nữ đẹp không thể thiếu vắng trong tủ đồ của mỗi nữ công sở. Không đơn giản với phần ôm gọn từ hông xuống gối, ngày nay những kiểu váy này cũng được cách điệu hơn, nữ tính, bớt thô cứng hơn như kiểu xẻ tà phía trước, xẻ tà chéo, tạo nơ, đính đá trên thân váy, hay thiết kế trên nền những màu sắc nổi bật, họa tiết độc đáo hơn.
0139-an.jpg

Đơn giản, không nhiều chi tiết cầu kỳ, nếu có cũng chỉ là những đường xếp ly nhẹ nhàng cùng với đặc điểm dễ mix đồ, chân váy bút chì trơn đơn sắc đã được rất nhiều quý cô lựa chọn.
 
095-an.jpg

Chân váy bút chì mang lại sự trẻ trung, năng động mà vẫn toát lên sự thanh lịch và hiện đại, chúng luôn là item thời trang được ưa chuộng cho tất cả các mùa mà nhất là mùa hè

0157-an.jpg

Không chỉ hợp nơi công sở, chân váy bút chì màu sắc nổi bật thường được lựa chọn để diện đi chơi, dạo phố, hẹn hò hay những bữa tiệc cùng bạn bè, người thân.
 
0174-an.jpg

Những kiểu chân váy họa tiết cách điệu trẻ trung cũng mang đến cho người mặc vẻ tươi mới, quyến rũ khi hè về. Với chân váy bút chì, các nàng có thể dễ dàng kết hợp với áo sơ mi nhiều kiểu khác nhau, kết hợp với thun. Trong đó sơ mi trắng cũng như các kiểu sơ cách điệu là lựa chọn hoàn hảo nhất.

0130-an.jpg

Ngoài chân váy bút chì bạn cũng có thể chọn dáng chân váy xòe thanh lịch, nữ tính để diện đến văn phòng. Dáng chữ A phù hợp với nhiều vóc dáng cơ thể.
 
0160-an.jpg

Đừng ngần ngại, hãy lựa chọn cho mình những kiểu chân váy trẻ trung, nữ tính và sành điệu để tới công sở và xuống phố nổi bật trong hè này nhé.




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên

(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét