May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Cách mix đồ công sở thanh lịch, quyến rũ cho nàng

Cách mix đồ công sở thanh lịch, quyến rũ cho nàng

Lựa chọn một bộ trang phục để vừa phù hợp cho đi làm lại vừa đẹp, duyên dáng khi ra ngoài với bạn bè có thể là một chút khó khăn. Bởi trong môi trường công sở luôn có những quy tắc ăn mặc nhất định và có nhiều hạn chế. Nếu bạn chọn set đồ văn phòng thì chúng phải sang trọng và chuyên nghiệp. Tuy nhiên nếu bạn là người "sành" thời trang chỉ cần chút khéo léo sẽ có set đồ như ý nhé.

Dưới đây là một số gợi ý kết hợp trang phục văn phòng dễ dàng cho những ngày cần phải xuống phố hoặc gặp gỡ bạn bè.

Chân váy bút chì và may đồng phục sơ mi nữ

May đồng phục sơ mi nữ cổ điển và chân váy bút chì là một trong những sự lựa chọn thông minh của cô nàng công sở. Chỉ cần lựa chọn chiếc áo màu sắc nhã nhặn và thanh lịch như màu trắng bạn có thể mix cùng bất cứ kiểu chân váy bút chì màu sắc nào. Nếu bạn muốn nổi bật hơn hãy lựa chọn chân váy bút chì cách điệu hoặc có điểm nhấn bằng họa tiết hay xẻ tà nhé.
0135-an.jpg
 
Sơ mi trắng và chân váy bút chì luôn là set đồ thanh lịch dành cho nàng công sở.
 
0146-an.jpg
 
Bạn cũng có thể chọn áo sơ mi màu sắc nổi bật để trở nên tươi tắn hơn trong mùa xuân hè.

Suit công sở

Một trang phục cũng không thể thiếu với nàng công sở đó là những bộ suit công sở. Với sự đồng điệu giữa quần và áo khoác ngoài bạn sẽ trở nên vô cùng chỉn chu và thanh lịch. Hơn nữa lại không cần tốn quá nhiều thời gian để phân vân phối đồ, lựa chọn trang phục.

Suit cùng là item dành cho những ngày "bí bách" mà bạn nghĩ rằng không biết mặc trang phục gì. Ngoài ra nếu như bạn muốn có vẻ ngoài nữ tính hơn hãy thay thế quần bằng chân váy hoặc váy liền cũng rất đẹp nhé.

0144-an.jpg

Đây là sự lựa chọn vô cùng thanh lịch và chỉn chu cho nàng công sở.

Váy liền

Đôi khi bạn muốn thay đổi phong cách - một trang phục không quá rực rỡ nhưng vẫn sang trọng và thanh lịch. Một chiếc váy liền suông hoặc ôm dáng là gợi ý dành cho bạn. Với những mẫu váy liền giản dị, đơn sắc bạn có thể chọn thêm những chiếc vòng cổ phong cách cổ điển nhé. Hoặc một chiếc áo khoác thanh lịch nếu như thời tiết trở lạnh.

Áo sơ mi và chân váy midi

Áo sơ mi và váy midi - đây là một bộ trang phục thanh lịch nhưng khá trẻ trung mà bạn có thể mặc để làm việc: một chiếc áo sơ mi cách điệu dễ thương và váy midi màu sắc. Midi váy hoàn hảo cho môi trường văn phòng bởi vì chúng không quá ngắn và gợi cảm như váy ngắn nhưng cũng không phải là dài như váy maxi với phong cách đường phố. 

Nếu bạn muốn giữ cái nhìn chỉn chu, lựa chọn một chân váy midi dáng bút chì. Mặt khác, nếu bạn muốn nổi bật và nữ tính hơn hơn thì chiếc váy midi xòe sẽ là gợi ý phù hợp.

0158-an.jpg




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét